Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

MU gây sốc với Kalvin Phillips

Thứ Tư 28/06/2023 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Anh, MU bất ngờ chuyển hướng sang tiền vệ Kalvin Phillips của Man City ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023. 

Kalvin Phillips từng là một trong những tiền vệ phòng ngự hay nhất Premier League trong màu áo Leeds United, nhưng anh không chứng tỏ được khả năng khi tới Man City. Những chấn thương khiến cầu thủ người Anh không thể ra sân thi đấu, khi trở lại tiền vệ này phải ngồi dự bị.

Pep Guardiola sử dụng hiệu quả John Stones bên cạnh Rodri, bởi vậy cơ hội đá chính của Kalvin Phillips gần như không có. Với việc Man City chiêu mộ thành công Mateo Kovacic từ Chelsea với giá 30 triệu bảng, cơ hội để Kalvin Phillips được đá chính thường xuyên trong mùa giải tới rất thấp.

MU gay soc voi Kalvin Phillips

MU gây sốc với Kalvin Phillips

Đã có những tin đồn cho rằng cựu sao Leeds muốn rời sân Etihad. Anh cần được ra sân để đảm bảo vị trí đá chính ở tuyển Anh, hướng đến VCK Euro 2024. Theo truyền thông Anh, MU bất ngờ chuyển hướng sang tiền vệ Kalvin Phillips của Man City ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023.

Trong quá khứ, MU từng quan tâm đến Kalvin Phillips khi anh bùng nổ trong màu áo Leeds United. Tuy vậy, tuyển thủ Anh quyết định cập bến Etihad. Erik ten Hag đánh giá cao Kalvin Phillips và muốn làm việc với anh ở sân Old Trafford. Nhà cầm quân người Hà Lan tin tưởng có thể giúp cầu thủ 27 tuổi tìm lại những gì tốt nhất của mình.

Man City được cho là có thể bán Kalvin Phillips. Hiện Tottenham và Burnley cũng là những đội bóng quan tâm đến cầu thủ người Anh. Man xanh có thể thu về 25 đến 30 triệu bảng từ thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X