Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU gây sốc với hậu vệ của Leeds United

Thứ Sáu 16/06/2023 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Sky Sport Đức, Robin Koch của Leeds United đã nổi lên như một mục tiêu hàng đầu của MU ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023. 

Robin Koch đã gắn bó với Leeds kể từ khi ký hợp đồng từ Freiburg vào năm 2020, có 73 lần ra sân ở Premier League trong 3 mùa giải trước khi đội chủ sân Elland Road phải xuống hạng ở mùa giải vừa rồi. Tuyển thủ người Đức dự kiến sẽ không tiếp tục gắn bó với Leeds, anh muốn tìm bến đỗ mới.

Cầu thủ 26 tuổi là mẫu hậu vệ đa năng, anh có thể chơi được ở cả vị trí tiền vệ trung tâm, trung vệ hay hậu vệ cánh đều tốt. Florian Plettenberg của Sky Sport Đức báo cáo rằng Koch thực sự nằm trong danh sách những mục tiêu của MU ở Hè 2023. 

MU quan tam Robin Koch

MU quan tâm Robin Koch ở Hè 2023

Hợp đồng của Koch tại Elland Road sẽ hết hạn vào năm tới, khi mà anh muốn rời đi, Leeds chấp nhận bán Koch thay vì mất trắng ở Hè 2024. Những đội bóng như Newcastle và Arsenal cũng được cho là đang quan tâm đến hậu vệ này. 

Vào tháng 3 vừa qua, Koch xác nhận đã có một vài cuộc đàm phán về hợp đồng mới với Leeds. Tuy nhiên, anh đã quyết định sẽ không gia hạn khi mà đội bóng này xuống hạng. Koch đã có 8 lần khoác áo đội tuyển Đức. 

Leeds đã trả 13 triệu bảng để có cầu thủ người Đức vào năm 2020, họ đang yêu cầu ít nhất 20 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Số tiền đó không phải là vấn đề lớn với MU. Quỷ đỏ cũng được cho là đang quan tâm trung vệ Kim Min-jae của Napoli. Họ sẵn sàng giải phóng hợp đồng có trị giá 50 triệu bảng giữa cầu thủ người Hàn Quốc và đội bóng của Italia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X