Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

MU gây bất ngờ với Youri Tielemans vào phút chót

Thứ Hai 30/01/2023 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag tiết lộ rằng MU hoàn toàn có thể có thêm tân binh vào tháng 1 năm 2023, và Youri Tielemans có thể được họ chiêu mộ.

MU đã có 2 tân binh ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2023, đó là thủ môn Jack Butland đến từ Crystal Palace và tiền đạo Wout Weghorst từ Burney. Cả 2 đều cập bến sân Old Trafford theo dạng cho mượn. 2 tân binh này sẽ nâng cấp chiều sâu đội hình của Man đỏ, nhất là trong bối cảnh họ vẫn đang thi đấu trên 4 mặt trận khác nhau.

MU duoc don doan quan tam  Youri Tielemans

MU được đồn đoán quan tâm Youri Tielemans

Mới đây, HLV Erik ten Hag úp mở về khả năng MU mua thêm cầu thủ trong thời gian còn lại của phiên chợ Đông 2023, ông nói: “Tôi có một vài ý tưởng. Trong vài ngày còn lại, nếu có cơ hội tăng cường sức mạnh cho đội bóng tôi sẽ thực hiện. Nhưng điều này không chỉ phụ thuộc vào tôi”.

“Tôi nghĩ, ở MU, bạn phải trở nên tốt hơn mỗi ngày và nếu có cơ hội để làm điều đó, bạn phải chớp lấy. Tôi sẽ bàn bạc với ban lãnh đạo đội bóng, nếu có cơ hội nâng cấp đội hình chúng tôi sẽ không bỏ qua”.

Theo Mirror, Youri Tielemans của Leicester City được cho nằm trong số những cái tên có khả năng chuyển đến MU trong ngày cuối tháng 1 này. Cầu thủ người Bỉ sẽ nâng cấp tuyến giữa của Man đỏ, Youri Tielemans có khả năng công thủ đều tốt.

Hợp đồng của anh với Leicester chỉ còn thời hạn đến cuối mùa giải năm nay, và MU đang hy vọng số tiền 15 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X