Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

MU gây bất ngờ ở trận đấu với Middlesbrough tại FA Cup

Thứ Năm 03/02/2022 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, HLV Ralf Rangnick và các cộng sự có thể sử dụng tiền vệ Paul Pogba ngay từ đầu ở trận đấu với Middlesbrough tại FA Cup.

Pogba có thể trở lại trước Middlesbrough


Cầu thủ người Pháp đã không thi đấu cho MU kể từ trận hòa 2-2 trước Atalanta ở Champions League vào ngày 2 tháng 11, anh gặp vấn đề về đùi và bắp chân khi làm nhiệm vụ trong màu áo tuyển Pháp. Trong thời gian vừa qua cầu thủ sinh năm 1993 đã tích cực hồi phục chấn thương.
 
Pogba có thể đá chính trước Middlesbrough

Pogba đã tập luyện trở lại cùng các đồng đội


Pogba đã trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội trong những ngày gần đây, anh đã có thể ra sân thi đấu. Đội ngũ y tế MU cho rằng giữa tháng 2 có thể là thời điểm hoàn hảo để cầu thủ 28 tuổi ra sân trở lại, nhưng cựu sao Juventus có thể trở lại thi đấu sớm hơn dự kiến.

Theo Daily Mail, HLV Ralf Rangnick và các cộng sự có thể sử dụng Paul Pogba ngay từ đầu ở trận đấu với Middlesbrough tại FA Cup vào cuối tuần này. Nếu thận trọng hơn, ngôi sao người Pháp có thể ngồi dự bị trước Middlesbrough và sẽ có ít phút trong hiệp 2 nhằm lấy lại cảm giác bóng.

Sau trận đấu với Middlesbrough, MU sẽ có 2 trận đấu với Burnley và Southampton vào tuần tới. Sự trở lại của Pogba khiến HLV Rangnick có thêm một lựa chọn tốt nơi tuyến giữa. Sau sự ra đi của Donny Van de Beek, MU chỉ còn 4 lựa chọn tốt ở khu vực giữa sân, đó là Fred, Matic, Scott McTominay và Pogba.

Hợp đồng của tiền vệ 28 tuổi với MU chỉ còn thời hạn vào cuối mùa giải năm nay, nếu không thể thuyết phục Pogba ký hợp đồng mới Man đỏ sẽ mất trắng anh theo dạng chuyển nhượng tự do.
Đội hình MU bị sốc trước hành động của Mason GreenwoodĐội hình MU bị sốc trước hành động của Mason Greenwood
Theo Daily Mail, nhiều cầu thủ MU cảm thấy kinh hoàng trước hành động hành hung bạn gái của tiền đạo Mason Greenwood.
Điểm tin bóng đá sáng 2/2: MU đề nghị Pogba trì hoãn quyết định tương laiĐiểm tin bóng đá sáng 2/2: MU đề nghị Pogba trì hoãn quyết định tương lai
MU đề nghị Pogba trì hoãn quyết định tương lai, Barca tin rằng MU hoặc Juventus đã có Dembele là những tin tức đáng chú ý sáng 2/2.
Điểm tin bóng đá tối 1/2: Lộ lý do MU ngăn Lingard ra điĐiểm tin bóng đá tối 1/2: Lộ lý do MU ngăn Lingard ra đi
Lý do MU ngăn cản Lingard ra đi, Aubameyang nhận lương thấp khó tin ở Barca,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày 1/2/2022.
Tân binh Tottenham chọn số áo theo bom xịt MUTân binh Tottenham chọn số áo theo bom xịt MU
Dejan Kulusevski chia sẻ Adnan Januzaj, thần đồng một thời của MU là lí do cầu thủ này mặc áo số 44 tại các đội bóng chuyên nghiệp thời gian qua.
MU xử phũ với GreenwoodMU xử phũ với Greenwood
Tiền đạo trẻ Mason Greenwood hiện đang bị giữ điều tra bạo hành phụ nữ, và Man United đã có những động thái đầu tiên của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X