Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

MU gặp thất bại khi hỏi mượn tiền vệ tiềm năng của Bayern

Thứ Sáu 14/02/2020 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông Đức đưa tin Man United đã thất bại khi hỏi mượn tiền vệ Corentin Tolisso từ Bayern Munich.
Bayern đã phá kỷ lục chuyển nhượng Bundesliga khi chiêu mộ Tolisso từ Lyon năm 2017 với mức phí 41.5 triệu euro. Nhưng cầu thủ 25 tuổi đã không thi đấu đạt yêu cầu tại Allianz Arena.

MU gặp thất bại khi hỏi mượn tiền vệ Tolisso hình ảnh

MU gặp thất bại khi hỏi mượn tiền vệ Tolisso


Chấn thương đầu gối nghiêm trọng khiến Tolisso phải ngồi ngoài trong phần lớn thời gian của mùa giải 2018/19. Và mùa này, cầu thủ người Pháp cũng không được ra sân thường xuyên dưới thời HLV Hans-Dieter Flick.

Tolisso đang dần dần cảm thấy bí bách với vai trò dự bị ở Bayern. Và gã khổng lồ của Bundesliga cũng đang cân nhắc để Tolisso ra đi vào mùa hè và đem về một phương án mới để thay thế.

Nhưng theo tờ Kicker, Bayern đã từ chối một lời đề nghị của Man United ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Quỷ đỏ muốn mượn Tolisso trong phần còn lại của mùa giải nhưng bị từ chối.

Nguồn tin này cho biết Bayern không có lựa chọn nào khác khi đội hình của HLV Flick quá mỏng và thực sự thiếu lựa chọn ở hàng tiền vệ.

Chiêm ngưỡng kỹ thuật và những bàn thắng của Tolisso mùa 2019/20:
video


Hợp đồng của Tolisso còn thời hạn đến năm 2022. Do đó, Bayern sẽ ở thế cửa trên khi đàm phán mua bán cầu thủ này vào mùa hè tới.

Tolisso là mẫu cầu thủ khá toàn diện. Anh có khả năng làm bóng tốt, kỹ thuật đi bóng không tồi và kỹ năng phòng ngự đáng nể. Tuy không giỏi hẳn về một kỹ năng nào nhưng anh là sự pha trộn hoàn hảo giữa một tiền vệ điều phối và một máy ủi ở tuyến giữa. Đây là mẫu tiền vệ mà Man United sẽ cần nếu như đánh mất Paul Pogba ở kỳ chuyển nhượng hè tới.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X