Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Lính cứu hoả xuất hiện ngập tràn trước khách sạn MU đóng quân

Thứ Bảy 06/02/2021 22:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một sự cố không đáng có đã xảy ra ngay trước thềm trận đấu giữa MU vs Everton vào đêm nay, liên qua tới một vụ báo cháy.

 

Lính cứu hoả xuất hiện trước nơi đóng quân của Quỷ đỏ

 

Như thường lệ, các cầu thủ Man United vẫn lựa chọn khách sạn Lowry làm địa điểm chuẩn bị cho những trận đấu tại sân nhà Old Trafford, nhưng hôm nay một sự cố bất ngờ đã xảy ra. Cụ thể, ít giờ trước màn tiếp đón Everton, hàng loạt xe cứu thương và lính cứu hoả đã xuất hiện trước sảnh khách sạn. 


Điều đáng nói ở chỗ, lúc này các cầu thủ MU cùng HLV Solskjaer đang có mặt trong khách sạn Lowry và có một phen hú hồn. Nhưng hoá ra, đây chỉ là một báo động giả và lực lượng chữa cháy đã rời đi ngay khi xác minh sự việc.

Lính cứu hoả xuất hiện trước trận Man United vs Everton hình ảnh

Xe cứu hoả tập trung trước sảnh khánh sạn Lowry nơi MU đóng quân


Theo nguồn tin chưa xác thực từ báo chí Anh, dường như chuông báo cháy xuất phát từ nhà bếp. Rất may, đó chỉ là một sự nhầm lẫn và khách sạn Lowry không có bất kỳ thiệt hại nào về người và của.

Về phía các cầu thủ MU, cho dù đây chỉ là báo động giả, nhưng chắc chắn toàn đội đã bị một phen giật mình. Nói gở, ngày này 63 năm trước chính là thời điểm đội chủ sân Old Trafford hứng chịu thảm hoạ đau đớn nhất lịch sử CLB khi rơi máy bay tại Munich, vì vậy những người yêu mến đội bóng cảm thấy vô cùng lo lắng.

Trận đấu giữa MU vs Everton sẽ diễn ra vào 3h00 rạng sáng 7/2, và không biết sự chuẩn bị của thầy trò Solskjaer có bị ảnh hưởng tiêu cực hay không.

Lính cứu hoả xuất hiện trước trận Man United vs Everton hình ảnh

Sự cố hú hồn dành cho Man United

 


Trực tiếp bóng đá MU vs Everton 3h00 ngày 7/2Trực tiếp bóng đá MU vs Everton 3h00 ngày 7/2
Trực tiếp bóng đá MU vs Everton (3h00 ngày 7/2, Ngoại hạng Anh 2020/21): Tiếp đà hưng phấn sau khi nghiền nát Southampton 9-0, M.U có thể vùi dập các vị khách...
Qua mặt Luke Shaw và Maguire, Paul Pogba được vinh danh ở MUQua mặt Luke Shaw và Maguire, Paul Pogba được vinh danh ở MU
Tiền vệ Paul Pogba vừa được NHM bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1 của MU, anh vượt qua Harry Maguire và Luke Shaw để có được danh hiệu này.
Nhận định Man Utd vs Everton (3h00 ngày 7/2): Động lực chiến thắngNhận định Man Utd vs Everton (3h00 ngày 7/2): Động lực chiến thắng
Như một chiếc lò xo bật tung với thắng lợi huỷ diệt vào giữa tuần, Quỷ đỏ đang được kỳ vọng sẽ lấy lại tinh thần cao nhất. Dưới đây là những nhận định Man Utd...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X