Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU gặp sự cố khi tới Thái Lan

Thứ Bảy 09/07/2022 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tour du đấu của Man United đã bắt đầu vào hôm nay, và Quỷ đỏ đã gặp đôi chút vấn đề khi bị chậm trễ về thời gian.

MU đặt chân tới Bangkok

Hôm nay, các cầu thủ Man United cùng HLV Erik ten Hag đã có mặt tại Bangkok, Thái Lan để khởi đầu tour du đấu mùa hè. Tại đây, Quỷ đỏ sẽ có trận giao hữu với Liverpool vào lúc 20h00 ngày 12/7 trên SVĐ Rajamangala.

Với sức hút của đội chủ sân Old Trafford, đông đảo CĐV Thái Lan đã có mặt tại sân bay Don Mueang để chào đón. Tuy nhiên, toàn đội đã khiến người hâm mộ phải chờ thêm 1 tiếng đồng hồ vì chuyến bay bị delay.

MU toi Thai Lan
Erik ten Hag và các cầu thủ Man United đặt chân tới Thái Lan

Cụ thể, thời gian dự kiến MU cập bến sân bay là 9h50 (giờ địa phương), nhưng đã bị chậm trễ và thực tế phải 10h45 họ mới có mặt. Tất nhiên, các CĐV vẫn rất vui mừng được chào đón các ngôi sao bóng đá. Được biết, đơn vị tổ chức của Thái Lan đã phải chi 1 tỷ bath (gần 700 tỷ đồng) cho trận đấu này.

Trong danh sách các thành viên tới Thái Lan du đấu, sự vắng mặt đáng tiếc nhất là Cristiano Ronaldo vì lý do gia đình. Tân bình Tyrell Malacia cũng có mặt cùng toàn đội, trong khi cái tên Christian Eriksen không kịp tham dự, có thể sẽ bay sang Australia cho trận đấu tiếp theo.

Với Liverpool, đối thủ của MU trong trận đấu này, sẽ cập bến Bangkok tại sân bay Suvarnabhumi vào 12h00 trưa mai 10/7. Hai đội sẽ có buổi tập chính thức vào ngày 11/7, trước khi tranh tài vào 20h00 12/7.

MU gặp sự cố khi tới Thái Lan 1
Đây sẽ là trận đấu đầu tiên dưới triều đại Ten Hag
MU gặp sự cố khi tới Thái Lan 2
Đông đảo CĐV tại Thái Lan chào đón các ngôi sao Premier League. Tại Bangkok, toàn đội MU sẽ di chuyển bằng 2 chiếc xe bus màu đỏ
MU gặp sự cố khi tới Thái Lan 3
Sự cố khiến người hâm mộ Thái phải chờ MU thêm 1 tiếng đồng hồ
MU gặp sự cố khi tới Thái Lan 4
Bruno Fernandes và các đồng đội sẽ có chuyến du đấu tại Thái Lan, Australia để chuẩn bị cho mùa giải phía trước

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X