Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U gấp rút tìm kiếm giám đốc thể thao

Thứ Tư 24/02/2016 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

BLĐ M.U đang lên kế hoạch tìm kiếm một GĐTT mới để giúp đỡ cho Phó Chủ tịch kiêm GĐĐH Ed Woodward trong việc phát triển đội bóng.

Sau rất nhiều suy đoán, rốt cuộc những thông tin về việc M.U đang gấp rút tìm một GĐTT để cùng Giám đốc điều hành kiêm Phó chủ tịch Ed Woodward gánh vác việc phát triển các hoạt động thương mại đã dần được hé lộ.

MU gap rut tim ki giam doc the thao hinh anh
Ông Peter Cowgill rất có kinh nghiệm quản lý

 

Theo tiết lộ của truyền thông Anh, Phó chủ tịch Ed Woodward đã đáp chuyến bay sang Mỹ để hội bàn với các thành viên trong hội đồng quản trị và gia đình nhà Glazer. Mục đích của cuộc gặp mặt này là sớm tìm một GĐTT cho Quỷ đỏ thành Manchester. Được biết, giám đốc Peter Cowgill của tổ chức JD Sports đang được BLĐ M.U xem xét.

Ông Cowgill có mối quan hệ khá thân thiết với 2 nhân vật quan trọng trong thành công của M.U vài năm trước là cựu HLV Sir Alex Ferguson và GĐĐH David Gil. Chính vì thế, BLĐ đội bóng kỳ vọng sẽ thuyết phục được người đàn ông 62 tuổi tiếp quản vị trí tại sân Old Trafford.

Kể từ khi lên làm GĐĐH cho JD Sport năm 2004, ông Peter Cowgill đã làm thay đổi hoàn toàn bộ mặt công ty, mang tới sự tăng trưởng lớn về lợi nhuận. Một phần trong thành công của JD Sport là xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với các nhãn hiệu thời trang hàng đầu như Adidas hay Nike.

Peter Cowgill cũng là người sáng lập và là đối tác cao cấp của Cowgil Holloway, một công ty kế toán hàng đầu ở khu vực Tây Bắc, trong đó HLV Sam Allardyce của West Ham hay cựu HLV của Man City, Peter Reid là những khách hàng thường xuyên.

Với việc nhà Glazer luôn chủ trương biến M.U thành cỗ máy kiếm tiền, sự có mặt của Peter Cowgill cùng tài năng của Ed Woodward, chắc chắn sẽ mang lại những thành công. Tuy nhiên, hiện tại đôi bên vẫn chưa đưa ra bất cứ lời bình luận nào

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X