Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

MU gấp rút đàm phán vụ Ousmane Dembele

Thứ Tư 23/03/2022 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Don Balon, BLĐ MU đang làm tất cả để đưa tiền đạo Ousmane Dembele về Old Trafford, sau những màn trình diễn ấn tượng của anh với Barca gần đây.

MU quan tâm Ousmane Dembele


Vào tháng 1 vừa qua, MU từng theo đuổi tiền đạo Ousmane Dembele, người chỉ còn hợp đồng đến hết mùa giải năm nay với Barca. Tuy nhiên, số tiền 20 triệu euro mà đội chủ sân Camp Nou mong muốn thu về khiến Man đỏ từ chối.

Cầu thủ người Pháp sau đó buộc phải ở lại Barca, nhưng đang thi đấu cực kỳ ấn tượng. Ousmane Dembele liên tục đưa ra những màn trình diễn xuất sắc kể từ khi Xavi Hernandez thay Ronald dẫn dắt Barcelona. Ở La Liga, cựu sao Dortmund có 9 pha kiến tạo và tất cả đều diễn ra dưới sự chỉ đạo của ông thầy người Tây Ban Nha.
 
MU quan tâm Ousmane Dembele

MU quan tâm Ousmane Dembele


Việc cầu thủ sinh năm 1997 đang chơi tốt khiến những đội bóng muốn có chữ ký của anh đã quay trở lại cuộc đua. Theo tờ Don Balon, BLĐ MU đang làm tất cả để đưa Ousmane Dembele về Old Trafford, sau những màn trình diễn ấn tượng của anh với Barca gần đây.

MU một lần nữa tiếp cận Moussa Sissoko - người đại diện của Dembele, để tìm kiếm thỏa thuận chung. Hợp đồng giữa ngôi sao người Pháp và Barca hết hạn vào cuối mùa. Gần đây hai bên có động thái đàm phán ký mới nhưng chưa có tiến triển. Các quan chức MU muốn giải quyết sớm nhất bản hợp đồng với Dembele vì lo sợ anh thay đổi thái độ.

MU hoàn toàn có thể bán Marcus Rashford để dọn đường đón ngôi sao của Barca. Hiện PSG sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ người Anh thay Kylian Mbappe, người nhiều khả năng sẽ cập bến Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do.

MU hứa hẹn dành cho Dembele mức lương hấp dẫn, điều Barca không thể đáp ứng. Ngoài ra Man đỏ còn sẵn sàng chi khoảng 10 đến 15 triệu euro cho người đại diện của tiền đạo này. 
Ibrahimovic có lời nhắn nhủ tới sao trẻ đang lên của MUIbrahimovic có lời nhắn nhủ tới sao trẻ đang lên của MU
Zlatan Ibrahimovic tự hào Anthony Elanga là người Thụy Điển nhưng hy vọng cầu thủ này sẽ phát triển vượt bậc hơn trong những năm tới.
Điểm tin sáng 23/3: MU cho Maguire thêm một cơ hộiĐiểm tin sáng 23/3: MU cho Maguire thêm một cơ hội
MU chưa vội bán trung vệ Harry Maguire cùng những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 23/3/2022 của Bongda24h.vn.
MU âm thầm gặp gỡ Ten HagMU âm thầm gặp gỡ Ten Hag
Theo Daily Mail, BLĐ MU và HLV Erik Ten Hag đã có một buổi gặp gỡ vào thứ hai vừa qua để bàn về chiếc ghế nóng tại Old Trafford.
Hùng Dũng chia sẻ với AFC: ĐT Việt Nam muốn dự World Cup 2026Hùng Dũng chia sẻ với AFC: ĐT Việt Nam muốn dự World Cup 2026
Trang chủ LĐBĐ châu Á (AFC) mới đây đã có cuộc phỏng vấn đối với thủ quân Đỗ Hùng Dũng trước các màn so tài của ĐT Việt Nam gặp Oman và Nhật Bản.
Từ chối gia hạn với Leeds, Raphinha mở đường tới LiverpoolTừ chối gia hạn với Leeds, Raphinha mở đường tới Liverpool
Theo UOL Esporte, cầu thủ chạy cánh Raphinha đã từ chối gia hạn hợp đồng với CLB Leeds United, hiện Liverpool đang muốn có ngôi sao người Brazil.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X