Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

MU gặp rào cản lớn ở thương vụ Jarrad Branthwaite

Thứ Tư 12/06/2024 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United được cho là sẽ không đáp ứng mức phí chuyển nhượng khổng lồ của Everton cho trung vệ Jarrad Branthwaite.

MU gặp rào cản lớn ở thương vụ Jarrad Branthwaite

Man United xác định Jarrad Branthwaite là mục tiêu số 1 ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Tuy nhiên, tờ talkSport cho biết Man United đang cân nhắc rút khỏi thương vụ này vì số tiền chuyển nhượng mà Everton yêu cầu là quá cao.

Jarrad Branthwaite la muc tieu cua MU o He 2024
MU gặp rào cản lớn ở thương vụ Jarrad Branthwaite

Theo nguồn tin trên, Everton đòi hỏi mức phí chuyển nhượng khoảng 70 triệu Bảng. Đây là con số mà Sir Jim Ratcliffe và tập đoàn INEOS không muốn đáp ứng. Được biết, Sir Jim Ratcliffe đang cố gắng chống lại xu hướng trả giá quá cao của Man United cho các cầu thủ trên thị trường chuyển nhượng.

Ngoài Branthwaite, Man United cũng điền tên trung vệ Jean-Clair Todibo của Nice vào danh sách mục tiêu. “Quỷ đỏ” cũng đàm phán với người đại diện của Tosin Adarabioyo trước khi cầu thủ này chuyển đến Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do.

Trung vệ là một trong những vị trí mà Man United cần bổ sung cho mùa giải mới. Vào mùa hè này, MU đã phải nói lời chia tay trung vệ kỳ cựu Raphael Varane. Lão tướng Jonny Evans cũng không thể đáp ứng tốt về mặt chuyên môn với một đội bóng có mục tiêu ít nhất là top 4.

Vị trí tiền đạo cắm cũng cần được Man United bổ sung để chia lửa cho Rasmus Hojlund khi Anthony Martial đã ra đi. Ngoài ra, “Quỷ đỏ” cũng cần thêm tiền vệ trung tâm khi Casemiro có dấu hiệu xuống dốc.

Man United sẽ trở lại thi đấu vào cuối tháng 7. Khi đó, thầy trò Ten Hag sẽ có chuyến du đấu ở Mỹ để chuản bị cho mùa giải mới. Dự kiến, Man United sẽ đối đầu với Arsenal, Liverpool và Real Betis tại Mỹ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X