Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

MU gặp rắc rối lớn từ trang phục thi đấu mùa này

Thứ Tư 01/11/2023 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, các thành viên của MU không hài lòng với trang phục thi đấu được hãng thể thao Adidas cung cấp trong mùa giải 2023/24.

MU phải mặc áo đấu quá chật

Mùa giải 2023/24, Adidas tiếp tục tài trợ trang phục thi đấu cho MU. Tuy nhiên, mọi chuyện trong thời gian qua diễn ra không suôn sẻ. 

Các thành viên của MU phàn nàn khi Adidas cung cấp cho những bộ áo đấu quá chật. Họ không thoải mái khi mang chúng để thi đấu. 

MU thua 0-3 tren san nha truoc Man City
MU phải thi đấu với những bộ trang phục chật chội và không thoải mái trong những trận vừa qua.

Bên cạnh những bộ áo đấu chật chội, các cầu thủ MU cũng cảm thấy khó chịu khi đeo những đôi bít tất được Adidas cung cấp. Một số cầu thủ đã lựa chọn giải pháp cắt lỗ trên bít tất nhưng cũng không khả quan hơn.

Những trận vừa qua, Quỷ Đỏ thậm chí tạm thời phải sử dụng mẫu bít tất phiên bản thương mại vốn chỉ để bán cho người hâm mộ. Phiên bản này có thiết kế khác và có giá rẻ hơn so với phiên bản được sản xuất cho các cầu thủ. Trình trạng này đã diễn ra suốt từ sau trận đấu với Tottenham ở vòng 2.

MU gặp rắc rối lớn từ trang phục thi đấu mùa này 1
Onana cảm thấy không thoải mái vì áo đấu quá chật.

Ngoài ra, thủ môn Andre Onana khi ra sân trong những trận đấu vừa qua cũng đã phải sử dụng áo đấu phiên bản thương mại được bán cho người hâm mộ với chất liệu thấp cấp hơn.

Vấn đề trên đã được phía MU phản hồi với Adidas. Hãng thể thao nổi tiếng của Đức đang cố gắng khắc phục mọi chuyện trong thời gian sớm nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X