Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba, Fellaini và Mourinho vắng mặt trong trận tiếp theo của M.U

Thứ Hai 28/11/2016 04:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Manchester United sẽ gặp lại West Ham tại League Cup chỉ sau vài ngày mà không có sự phục vụ của Pogba và Fellaini, cũng như nhiều khả năng HLV Jose Mourinho sẽ bị cấm chỉ đạo.

Trận hòa 1-1 của M.U trước West Ham trên sân Old Trafford là màn khởi đầu mùa giải tồi tệ nhất của "quỷ đỏ" sau 26 năm. Không những thế, Man Utd còn đối diện với những tổn thất thực chất khi Paul PogbaMarouane Fellaini không thể ra sân trong trận đấu tiếp theo.
Pogba, Fellaini va Mourinho vang mat trong tran tiep theo cua MU hinh anh
Pogba, Fellaini và Mourinho đều vắng mặt trong trận đấu tiếp theo khi M.U gặp lại West Ham:

Cả Pogba lẫn Fellaini đều nhận thẻ vàng trong trận hòa với West Ham. Đáng chú ý đây đều là tấm thẻ vàng thứ 5 của bộ đôi tiền vệ này kể từ đầu mùa giải. Pogba nhận thẻ vàng trong trận đấu với Watford, Chelsea, Man City và Burnley. Còn Fellaini phải nhận thẻ trong những trận đấu với Hull City, Man City, Watford và Liverpool.
Như vậy, Pogba và Fellaini đều không thể góp mặt trong trận đấu tiếp theo với chính West Ham vào giữa tuần này tại tứ kết League Cup. Không những thế, M.U nhiều khả năng không có sự chỉ đạo của HLV Mourinho trong trận đấu với West Ham.
"Người đặc biệt" bị trọng tài Jon Moss đuổi lên khán đài sau khi có những phản ứng thái quá về tình huống Pogba phải nhận thẻ vàng do lỗi ăn vạ. Theo giới truyền thông Anh, HLV Mourinho nhiều khả năng sẽ bị cấm chỉ đạo 2 trận cùng án phạt tiền bổ sung.

Pogba, Fellaini va Mourinho vang mat trong tran tiep theo cua MU hinh anh 2
Thông tin sau trận đấu M.U 1-1 West Ham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X