Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U gặp khủng hoảng, Lukaku lập tức đòi sang Serie A

Thứ Năm 25/04/2019 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thua liểng xiểng với phong độ cực kỳ tồi tệ trong thời gian qua, HLV Solskjaer lại phải đau đầu vấn đề lực lượng, khi tiền đạo Lukaku tỏ tình với Serie A.


Lukaku sẽ không gắn bó với M.U?
 

Trong trận đấu gần nhất trên sân nhà, Quỷ đỏ đã gục ngã trước Man City với tỷ số 0-2, qua đó yên vị ở Top 6 giải Ngoại hạng. Trên lý thuyết vẫn còn cơ hội vào Top 4, bởi phong độ cũng chẳng mấy xuất sắc của những đối thủ cạnh tranh trực tiếp – nhưng chẳng ai hy vọng về một sự chuyển biến tích cực của Man United.
 
Trong khi đó, những trụ cột của họ đang liên tục bị đặt dấu hỏi về tương lai, từ những ngôi sao sáng nhất như Paul Pogba và David De Gea. Giữa những nghi ngờ, tiền đạo Romelu Lukaku đã phá tan sự im lặng, nhưng phát biểu của anh chẳng khiến CĐV nào của M.U cảm thấy hài lòng.

Lukaku

Lukaku tỏ tình với Serie A khi Man United đang gặp khủng hoảng 


“Thi đấu tại Serie A là một giấc mơ. Đó thực sự là mục tiêu của tôi trong tương lai. Hy vọng sớm hay muộn, điều đó cũng trở thành hiện thực, ngay cả khi bây giờ tôi đang tập trung cho Man United”
– Lukaku tỏ tình với Serie A trên tờ Sky Italia.
 
Hiện nay, chân sút người Bỉ đã tịt ngòi trong 7 trận đấu liên tiếp, bất kể đá chính hay dự bị. Cộng thêm những phát ngôn thêm dầu vào lửa, khả năng cầu thủ này rời Old Trafford vào mùa hè tới đây là khá dễ hiểu.

M.U khiến fan ngỡ ngàng với tình huống phòng ngự ở năm… 3019
Trong trận derby thành Manchester vào rạng sáng nay, hàng phòng ngự M.U xứng đáng với mọi lời chỉ trích vì cách tổ chức không thể chấp nhận.
NHM MU tức điên người với hình ảnh này của Sanchez
Alexis Sanchez gây thất vọng trước Man City. 12 phút có mặt trong trận derby Manchester ngôi sao sinh năm 1988 chỉ chạm bóng duy nhất 1 lần.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X