Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU gặp khó với thị trường chuyển nhượng Hà Lan

Thứ Ba 16/08/2022 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang đặt ít nhất 2 mục tiêu ở giải Hà Lan vào tầm ngắm, nhưng công tác chuyển nhượng MU cần phải nhanh tay trong trường hợp muốn tạo cú áp phe.

TTCN Hà Lan đóng cửa sớm

Mùa hè này, HLV Erik ten Hag đã chiêu mộ được 2 tân binh đến từ giải Hà Lan, đó là hậu vệ Tyrell Malacia và trung vệ Lisandro Martinez. Tuy nhiên, những ngôi sao tấn công sẽ tiêu tốn của họ nhiều tiền hơn và thời gian theo đuổi cũng lâu hơn. 2 cái tên MU đang nhắm đến là Antony (Ajax) và Codu Gakpo (PSV) cần phải đẩy nhanh tốc độ đàm phán.

Nguyên do là bởi, kỳ chuyển nhượng ở Hà Lan sẽ đóng cửa sớm hơn 1 ngày so với phần còn lại của châu Âu, vào ngày 31/8 thay vì 1/9. Điều đó có nghĩa, nếu MU định chờ tới hạn chót của phiên chợ mùa hè (ngày 1/9) để mua một cầu thủ đến từ giải Hà Lan, thì CLB chủ quản sẽ không thể tìm người thay thế.

Gakpo va Antony la 2 trong nhung muc tieu hang dau cua MU
Gakpo và Antony là 2 trong những mục tiêu hàng đầu của MU

Theo phát ngôn của Hiệp hội Hoàng gia bóng đá Hà Lan KNVB, thì đây là một sai lầm: “Chúng tôi đã phát hiện ra có sự khác biệt giữa chúng tôi với một số liên đoàn khác. Chúng tôi đang đàm phán với FIFA để gia hạn kỳ chuyển nhượng thêm 1 ngày, nhưng điều này rất khó thông qua trong ngắn hạn”.

Theo đó, giải Hà Lan sẽ kết thúc phiên chuyển nhượng vào ngày 31/8. Các giải đấu khác tiêu biểu như Premier League, Bundesliga, La Liga, Ligue 1 và Serie A sẽ đáo hạn vào ngày 1/9.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X