Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU gặp khó vì chính sách chuyển nhượng sai lầm"

Thứ Năm 05/11/2020 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Paul Scholes nói về đội hình MU, ông cho rằng kế hoạch mua sắm sai lầm đang khiến MU gặp nhiều khó khăn.

Paul Scholes chỉ trích kế hoạch mua sắm của MU


Hè 2020, MU đã đưa về tổng cộng 5 tân binh. Bao gồm Edinson Cavani, Alex Telles, Donny van De Beek, Amad Traore và Facundo Pellistri. Tất cả những cầu thủ này đều chưa đóng góp quá nhiều vào lối chơi của đội chủ sân Old Trafford.
 
Paul Scholes chi trich chinh sach chuyen nhuong cua MU

Paul Scholes chỉ trích chính sách chuyển nhượng của MU


Alex Telles ra sân một vài lần trước khi nghỉ thi đấu vì dương tính với Covid-19, Van de Beek thường xuyên phải ngồi dự bị. Cavani được tung vào sân từ băng ghế dự bị trong 3 trận gần nhất, nhưng không thể ghi bàn. Pellistri vẫn chưa có cơ hội ra mắt MU, trong khi đó Amad Traore chỉ đến Old Trafford vào tháng 1 năm 2021.

Hiện tại Man đỏ đang gặp rất nhiều khó khăn. Họ vừa để thua Istanbul Basaksehir 1-2 ở vòng bảng Champions League, trước đó là trận thua 0-1 trước Arsenal. MU hiện đang xếp thứ 15 ở Ngoại hạng Anh, với chỉ 7 điểm sau 6 trận. 

Huyền thoại Paul Scholes nói về đội hình MU, ông cho rằng kế hoạch mua sắm sai lầm đang khiến MU gặp nhiều khó khăn. Ông nói:

"Họ thiếu đi một tiền vệ mỏ neo đẳng cấp. Nemanja Matic đã quá già, trong khi đó Scott McTominay cùng Fred chơi thiếu ổn định. MU cần một tiền vệ phòng ngự tốt hơn là một cầu thủ tấn công như Van de Beek. Solskjaer không thể đưa cậu ấy, Pogba và Fernandes ra sân cùng lúc, đó là lý do cậu ấy thường xuyên ngồi dự bị".

"MU cũng cần một cầu thủ chạy cánh phải ở đẳng cấp cao, nhưng họ lại đưa về một trung phong lớn tuổi như Edinson Cavani. Ở vị trí đó, MU đã có Odion Ighalo rồi, họ đã sai lầm khi đưa về cầu thủ người Urguay. MU đang phải trả giá với kế hoạch mua bán thiếu sự hợp lý".

Đây! Lý do Ryan Giggs mâu thuẫn với bạn gái
Mới đây, tờ The Sun đã tiết lộ lý do huyền thoại MU, Ryan Giggs hành hung bạn gái Kate Greville và phải tới trình diện ở đồn cảnh sát.
Biếm họa: Các HLV Premier League lên kế hoạch cấp cứu Solskjaer
Các HLV tại Premier League lên kế hoạch cấp cứu cho Ole Gunnar Solskjaer sau trận thua bẽ bàng của MU trước Istanbul Basakehir.
Van Persie lên tiếng về phong độ của Harry Maguire
Trung vệ Harry Maguire đã mắc nhiều sai lầm trong thời gian gần đây, song cựu sao MU, Robin van Persie vẫn lên tiếng bênh vực.
Sếp Bayern: “CLB muốn Alaba ở lại, nhưng…”
Chủ tịch của Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge khẳng định rằng CLB muốn David Alaba ở lại sau khi kết thúc hợp đồng hiện tại vào cuối mùa giải 2020-21.
Điểm tin bóng đá sáng 5/11: Thua Everton, MU sa thải Solskjaer?
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 5/11.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X