Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU gặp khó trong việc thực hiện yêu cầu của Ten Hag

Chủ Nhật 19/06/2022 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội chủ sân Old Trafford đang tỏ ra khá bế tắc trong việc đàm phán với Jurrien Timber - ngôi sao mà HLV Ten Hag rất muốn có trong đội hình MU mùa tới.

Trước việc hàng thủ MU đã chơi không tốt trong mùa giải qua, đặc biệt là thủ quân Harry Maguire, HLV Ten Hag đang có kế hoạch bổ sung nhân sự cho vị trí này với sự xuất hiện của ngôi sao tài năng người Hà Lan - Jurrien Timber.

MU gặp khó trong việc thực hiện yêu cầu của Ten Hag 1
MU gặp khó khăn trong việc đưa Jurrien Timber về Old Trafford.

Ngôi sao 21 tuổi trải qua một mùa giải ấn tượng khi giúp Ajax bảo vệ thành công chức vô địch quốc nội. Chính vì vậy, Ten hag muốn nhanh chóng xúc tiến quá trình đàm phán nhằm sớm đưa cậu học trò cũ về MU.

Theo các nguồn tin từ Hà Lan, HLV Ten Hag đã gọi điện trực tiếp cho Timber để đề nghị anh về MU. Bản thân cầu thủ 21 tuổi này cũng háo hức gia nhập sân Old Trafford.

Tuy nhiên kế hoạch của tân thuyền trưởng Quỷ đỏ đã không diễn ra suôn sẻ khi mới đây, nhà báo Jonathan Shrager vừa tiết lộ thông tin cho rằng cuộc đàm phán giữa Man Utd và Timber đã đổ vỡ vì không thể thống nhất điều khoản cá nhân.

Điều này bắt nguồn từ việc Quỷ đỏ không đáp ứng mức lương mà Timber đưa ra. Bên cạnh đó, cầu thủ người Hà Lan vẫn còn hoài nghi về khả năng hòa nhập, cũng như cơ hội ra sân tại đây. Tuy nhiên, phía Quỷ đỏ vẫn chưa muốn buông bỏ mục tiêu này.

Man City muốn bán Zinchenko để dọn đường chiêu mộ tuyển thủ Tây Ban NhaMan City muốn bán Zinchenko để dọn đường chiêu mộ tuyển thủ Tây Ban Nha
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, CLB Manchester City đã sẵn sàng để Oleksandr Zinchenko ra đi trong hè này để mang về những mục tiêu mới.
Real báo giá bán Asensio cho MU, ArsenalReal báo giá bán Asensio cho MU, Arsenal
Hãng thông tấn Tây Ban Nha, Sport mới đây đã tiết lộ việc CLB Real Madrid đã ra báo giá cho tiền vệ Marco Asensio, cầu thủ đang nhận được sự quan tâm từ hai CLB MU và Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X