Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU gặp khó trong việc gia hạn với Marcus Rashford

Thứ Sáu 24/03/2023 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manchester United đang lo lắng về tương lai của Marcus Rashford, tiền đạo này vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ.

MU đang bay cao ở mùa giải năm nay nhờ phong độ cực cao của Marcus Rashford, tiền đạo người Anh đã ghi tới 27 bàn sau 44 lần ra sân trên mọi mặt trận. Mặc dù tuyên bố hạnh phúc ở sân Old Trafford, nhưng số 10 vẫn chưa chịu gia hạn hợp đồng với MU.

Hiện Rashford chỉ còn hợp đồng với MU đến Hè 2024, Paris Saint-Germain đã không giấu giếm mong muốn ký hợp đồng với tiền đạo sinh năm 1997. Tuy nhiên, MU không muốn mất cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của mình, họ vẫn đang nỗ lực gia hạn với cầu thủ 25 tuổi. 

MU gap kho trong viec gia han voi Marcus Rashford

MU gặp khó trong việc gia hạn với Marcus Rashford

 

Theo The Sun, mức lương ở bản giao kèo mới là lý do cản trở một bản hợp đồng mới được thông qua. Hiện Rashford đang nhận 200.000 bảng/tuần, anh muốn tăng lương lên 350.000 bảng/tuần, nhưng MU chỉ muốn đáp ứng cho tiền đạo này mức lương tối đa 300.000 bảng/tuần.

Cũng theo The Sun, lý do thứ 2 mà Rashford chưa đồng ý gia hạn đó là anh muốn chờ đợi xem MU có đổi chủ hay không. Gia đình Glazer muốn bán MU với giá 6 tỷ bảng, hiện một vài tổ chức và cá nhân đã gửi đề nghị mua lại Man đỏ.

Rashford hiện đang dính chấn thương, anh đã không thể cùng tuyển Anh tham dự 2 trận đấu với Italia và Ukraine ở vòng loại Euro 2024. Hiện vẫn chưa biết sau loạt trận của ĐTQG cầu thủ này có trở lại thi đấu cho MU hay không.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X