Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU gặp khó trong việc chiêu mộ Sergio Reguilon

Thứ Bảy 12/09/2020 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU sẽ phải cạnh tranh với cả Sevilla và Real Madrid trong việc chiêu mộ hậu vệ trái Sergio Reguilon.

 Báo chí Tây Ban Nha cho biết MU sẽ gặp rất nhiều khó khăn nếu muốn chiêu mộ hậu vệ trái Sergio Reguilon vì họ sẽ phải cạnh tranh với cả Sevilla và Real Madrid.

Hiện tại, Sergio Reguilon vẫn đang trong quá trình luyện tập phục hồi sau chấn thương mắt cá gặp phải trong khi thi đấu cùng ĐT Tây Ban Nha ở Nations League. Tuy nhiên, đây cũng sẽ là khoảng thời gian cần thiết để ngôi sao trẻ sinh năm 1996 suy tính về tương lai của mình.

Chấn thương cuối mùa giải vừa rồi của Luke Shaw đã khiến MU trải qua những trận đấu vô cùng khó khăn khi họ không có được sự thay thế xứng đáng. Chính vì thế, đi tìm một hậu vệ cánh trái chất lượng chính là một trong những ưu tiên hàng đầu của HLV Ole Gunnar Solskjaer trong mùa hè năm nay. 

sergio reguilon
Sẽ không dễ để MU đưa Sergio Reguilon về với sân Old Trafford

Ở Sergio Reguilon hội tụ đầy đủ mọi yếu tố của một hậu vệ cánh trái tài năng, tuy nhiên, sẽ không dễ để MU có thể đưa cầu thủ này về với sân Old Trafford. Reguilon hiện đang là mục tiêu theo đuổi của MU, Sevilla và Real Madrid. Tờ AS tiết lộ, giống như tất cả những cầu thủ sinh ra ở thủ đô Tây Ban Nha, Reguilon luôn có một giấc mơ được khoác áo của Real Madrid. Tuy nhiên, ở lại với Sevilla cũng hoàn toàn là một khả năng có thể xảy ra khi Reguilon có một mối quan hệ hết sức tốt đẹp và nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ HLV trưởng Jugen Lopetegui. 

Từ đầu kỳ chuyển nhượng đến nay, dù liên quan đến rất nhiều lời đồn đoán nhưng MU mới chỉ thực hiện duy nhất một thương vụ đáng chú ý đó là Donny van de Beek. Giới truyền thông xứ sở sương mù khẳng định Quỷ Đỏ vẫn đang nỗ lực tìm kiếm thêm một trung vệ và một tiền vệ cánh phải trước khi thị trường chuyển nhượng chính thức đóng cửa vào ngày 5/10 tới.

Thế Trung

Lampard tuyên bố Kante không phải để bán
Lampard khẳng định Kante là một thành viên quan trọng trong kế hoạch của Chelsea và không có ý định bán cầu thủ này.
Ferdinand tin tưởng Greenwood có thể trở thành siêu sao
Huyền thoại Rio Ferdinand cho rằng Greenwood có thể trở thành siêu sao trong tương lai nhưng vẫn hy vọng MU có thể chiêu mộ Jadon Sancho.
Neville chỉ ra vấn đề của cuộc chiến De Gea vs Henderson
Huyền thoại Gary Neville cho rằng cuộc chiến giữa De Gea và Dean Henderson ở Man United mang lại rất nhiều vấn đề.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X