Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U gặp khó trong việc chiêu mộ Sergio Ramos

Thứ Ba 23/06/2015 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước thông tin M.U mua Sergio Ramos, từ phía Real Madrid đã có những động thái đáp trả. Đội bóng của La Liga khẳng định không bán trung vệ người Tây Ban Nha bằng mọi giá.


Những ngày gần đây chuyện đi hay ở của trung vệ Sergio Ramos trở thành đề tài được quan tâm rất nhiều. Hợp đồng của trung vệ người Tây Ban Nha với Real còn thời hạn đến năm 2017, nhưng hai bên vẫn chưa thể thông qua một bản hợp đồng mới. Bản thân Ramos muốn nâng lương từ 6 triệu euro/mùa lên 10 triệu euro/mùa ở bản hợp đồng mới, thế nhưng BLĐ Los Blancos lại không đồng ý.
MU mua Sergio Ramos hinh anh
Real Madrid khẳng định không bán Sergio Ramos
Những thông tin gần đây cho rằng, Ramos có mối quan hệ với Jordi Majo, người đang là ứng viên cho chiếc ghế chủ tịch của Barca. Khả năng M.U mua Sergio Ramos cũng đã được bàn đến khi BLĐ Quỷ đỏ chỉ chấp nhận nhả De Gea nếu Real chịu nhả Ramos theo chiều ngược lại. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cần De Gea hơn bao giờ hết cho một dự án lâu dài thay cho Iker Casillas đã ở sườn dốc bên kia của sự nghiệp. Cũng ở nước Anh, HLV Jose Mourinho cũng đang lên kế hoạch đưa người học trò cũ về sân Stamford Bridge.

Trước những tin đồn liên quan tới tương lai Sergio Ramos, phía Real đã lên tiếng đáp trả. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha khẳng định không có ý định đàm phán với bất kỳ đội bóng nào về khả năng bán trung vệ người Tây Ban Nha. Phía Kền kền trắng cũng khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng muốn có trung vệ 29 tuổi phải chồng đủ số tiền phá vỡ hợp đồng của anh. Cụ thể, số tiền phá vỡ hợp đồng của Ramos với Real lên tới 200 triệu euro. Đây là con số làm nản lòng những Barca, M.U hay Chelsea.

Trước tin đồn Ramos rời Real Madrid, HLV Rafa Benitez chỉ đưa ra những lời phát biểu chung chung, ông nói: “Tôi và cộng sự của mình đã tiếp xúc với mọi cầu thủ. Tôi chỉ có thể khẳng định rằng ngay cả những cầu thủ như Cristiano Ronaldo, Gareth Bale, Pepe, Raphael Varane... đều phải thể hiện tài năng của mình. Điều đầu tiên tôi làm là lắng nghe, để biết những điều tốt cũng như những việc chưa làm được ở mùa giải trước. Tiếp theo là tìm cách cải thiện. Nếu một cầu thủ không còn động lực cống hiến cho đội bóng, tôi sẽ bàn bạc với BHL và đưa ra những quyết định cuối cùng”.

Xem thêm thông tin bong da Tây Ban Nha

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X