Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rabiot bị mẹ cấm đến MU

Thứ Ba 09/08/2022 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đang đối mặt với khó khăn lớn trong nỗ lực chiêu mộ Adrien Rabiot từ Juventus với sự tác động của mẹ kiêm người đại diện của tiền vệ 27 tuổi.

MU gặp khó trong thương vụ Rabiot

Bế tắc trong thương vụ Frenkie De Jong suốt thời gian qua, MU mới đây quyết định chuyển hướng sang Adrien Rabiot của Juventus. Tiền vệ người Pháp chỉ còn hợp đồng 1 năm với Bà Đầm Già.

Đó chính là cơ sở để MU hy vọng chiêu mộ Rabiot với giá rẻ nhằm nâng cấp tuyến giữa trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng mùa hè không còn nhiều thời gian.

MU đã lập tức đặt vấn đề với Juventus về trường hợp của Rabiot. Tuy nhiên, phía tiền vệ sinh năm 1995 lại không muốn đàm phán với MU.

Rabiot bị mẹ cấm đến MU 1
MU gặp khó trong thương vụ Rabiot.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, mẹ kiêm người đại diện của Rabiot, Veronique không cho rằng MU là bến đỗ lý tưởng cho con trai mình. Do đó, bà ngăn cản thương vụ này diễn ra.

Bà Rabiot có tầm ảnh hưởng cực lớn tới sự nghiệp của Rabiot. Sự can thiệp thái quá của mẹ không ít lần khiến cầu thủ người Pháp rạn nứt mối quan hệ với đội bóng chủ quản. Còn nhớ vào năm 2019, bà từng khuyên con trai mình nổi loạn ở PSG, qua đó nhận những án kỉ luật nội bộ và thậm chí không được thi đấu.

Về phía Man United, đội bóng này vẫn đang ra sức tìm kiếm những tiền vệ trung tâm chất lượng để nâng cấp đội hình, đặc biệt sau màn trình diễn tồi tệ của Fred và McTominay trước Brighton. Tới lúc này, Quỷ Đỏ vẫn chưa có tân binh ở vị trí này dù đã chia tay Nemanja Matic và Paul Pogba.

Paul Scholes cạn lời với hàng tiền vệ MUPaul Scholes cạn lời với hàng tiền vệ MU
Paul Scholes đã đưa ra một số lời khuyên cho Fred và McTominay sau khi chứng kiến màn trình diễn tệ hại của bộ đôi này trước Brighton.
Xavi tiếp thêm niềm tin cho MU vụ De JongXavi tiếp thêm niềm tin cho MU vụ De Jong
HLV Xavi thừa nhận ông không chắc rằng Frenkie de Jong sẽ ở lại Barca sau kỳ chuyển nhượng hè này.
Điểm tin bóng đá tối 8/8: MU có mục tiêu thay thế De JongĐiểm tin bóng đá tối 8/8: MU có mục tiêu thay thế De Jong
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 8/8/2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X