Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U gặp khó, Mourinho kêu gọi người thủ lĩnh phải "đứng lên"

Thứ Bảy 05/11/2016 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Jose Mourinho cho rằng Manchester United thời điểm hiện tại đang thiếu đi một người thủ lĩnh thực sự trên sân để vực dậy tinh thần của các đồng đội trong thời điểm khó khăn.

 
Trận thua 0-2 trên sân của Fenerbahce khiến M.U chìm sâu vào khủng hoảng. Ở đấu trường Premier League, "quỷ đỏ" cũng đang có thành tích hết sức bết bát với bốn trận gần nhất không biết đến mùi chiến thắng (3 hòa, 1 thua).
 
Mourinho Rooney
Vai trò thủ quân của Rooney rất nhạt nhòa dưới thời Jose Mourinho.

Nhận xét về nguyên nhân dẫn tới việc M.U thi đấu không tốt, Mourinho cho rằng "quỷ đỏ" đang thiếu đi một người thủ lĩnh trên sân: "Việc bị ghi bàn sớm giống trận Fenerbahce có thể diễn ra ở mọi nơi. Có rất nhiều ví dụ trong bóng đá cho thấy những bàn thắng được ghi ngay ở phút đầu tiên".
 
"Chẳng ai thoải mái trong trường hợp đó. Nhưng nếu có được thái độ mạnh mẽ với một thủ lĩnh thực sự trên sân, các hậu vệ kiểm soát được tâm trạng cũng như tổ chức lại đội hình, sẽ dễ dàng hơn để toàn đội trở nên mạnh mẽ, cứng rắn".
 
Từ đầu mùa giải đến nay, M.U không thực sự có một người thủ lĩnh trên sân. Rooney mang băng đội trưởng nhưng thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị, Ibrahimovic và Pogba thi đấu đầy thất vọng còn những cái tên khác chưa có tố chất của người thủ lĩnh.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X