Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U gặp họa trước trận chiến với Everton

Thứ Năm 15/10/2015 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Everton vs M.U tại vòng 9 Premier League 2015/16, Quỷ đỏ nhận tin buồn khi trung vệ John Stones bên phía đội chủ nhà đã bình phục chấn thương và có mặt trong đội hình xuất phát.


Trong chiến thắng 2-1 trước Reading tại vòng 3 League Cup, đội bóng chủ sân Goodison Park đã gặp tổn thất lớn khi trung vệ John Stones dính chấn thương. Cụ thể, hậu vệ người Anh dính chấn thương và khập khiễng rời sân trong hiệp 2. HLV Roberto Martinez đã lên tiếng xác nhận trung vệ 21 tuổi dính chấn thương đầu gối. Hậu vệ người Anh đã vắng mặt trong hai trận gần đây của Everton. Cũng vì chấn thương, John Stones đã bỏ lỡ hai trận đấu cuối cùng tuyển Anh ở vòng loại Euro 2016.
Quy do gap hoa truoc tran Everton vs MU hinh anh
John Stones đã bình phục chấn thương
Mới đây, HLV Roberto Martinez vừa nhận tin cực mừng trước trận Everton vs M.U tại vòng 9 Premier League 2015/16. Cụ thể, trung vệ John Stones đã bình phục chấn thương và có thể ra sân ngay từ đầu. Mùa này, phong độ ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1994 giúp hàng thủ của đội bóng chủ sân Goodison Park mới để thủng lưới 8 bàn tại Premier League. Những thống kê về khả năng phòng ngự của Stones là rất ấn tượng. Cụ thể, sau 6 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh, cầu thủ sinh năm 1994 lại sở hữu 256 đường chuyền với tỉ lệ thành công là 89%. Từ đầu mùa, Stones có 13 lần cướp bóng thành công. Trung bình cầu thủ 21 tuổi có 2,3 lần tắc bóng và 2,3 lần đánh chặn thành công. Những thông số vào loại tốt nhất giải đấu.
Barca nhắm Terry 2.0 cho kỳ chuyển nhượng tháng Giêng
(Bongda24h.vn) - Tờ Mundodeportivo đã tiết lộ chính sách chuyển nhượng Barca trong tháng Giêng tới, đặc biệt là mục tiêu John Stones của Everton.
Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, Chelea hỏi mua John Stones. HLV Jose Mourinho rất cần bổ sung một trung vệ đẳng cấp trong bối cảnh bộ đôi John Terry và Gary Cahill đã trên 30 tuổi, trong khi đó Zouma vẫn còn phải hoàn thiện rất nhiều nếu muốn có được vị trí chính thức. Mourinho rất muốn đưa John Stones rời Everton, bằng chứng là việc họ đã 3 lần hỏi mua cầu thủ sinh năm 1994 nhưng đều bị Everton từ chối. Nhiều khả năng Mourinho cùng Chelsea sẽ tiếp tục hỏi mua trung vệ người Anh ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016.

Ngoài John Stones, Everton còn có sự trở lại từ Seamus Coleman nơi hàng thủ. Tuyển thủ người Ireland dính chấn thương gân khoeo và mới chơi trận đầu tiên trong một tháng qua khi Ireland gặp Ba Lan. Như vậy, hàng thủ Everton giờ đã được gia cố vững chắc với John Stones và Seamus Coleman. Ngược lại, M.U sẽ không vui trước thông tin này bởi John Stones cùng Seamus Coleman sẽ tạo ra bức tường vững chắc khiến hàng công của họ gặp khó khăn. Đáng nói, những mũi nhọn bên phía M.U giờ cũng chưa thật sự vào phom, nếu không muốn nói có phần sa sút.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X