Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U gặp họa: Thêm Matic bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải

Chủ Nhật 29/07/2018 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đã thiếu còn yếu, mới đây HLV Jose Mourinho xác nhận thêm Nemanja Matic chưa thể trở lại trong giai đoạn đầu của Premier League.


Matic chưa bình phục chấn thương
 

Còn nhớ trong kỳ World Cup 2018 vừa qua, HLV Jose Mourinho đã đưa ra những dự đoán, và ông muốn ĐT Serbia bị loại từ vòng bảng để trò cưng Matic được nghỉ ngơi. Mọi chuyện diễn ra đúng như ý muốn của Người đặc biệt, nhưng vấn đề là cựu sao Chelsea lại dính thêm một chấn thương không đáng có, khiến anh chưa thể trở lại.
 
Chia sẻ sau trận thua Liverpool mới đây, HLV Bồ Đào Nha cảm thấy cực kỳ lo lắng về tình hình nhân sự. Ông cho biết: “Martial đã chào đón đứa con và sau đó, cậu ấy không trở lại hội quân cùng toàn đội. Matic đang nghỉ ngơi sau World Cup, nhưng có một vấn đề đã xảy ra và cậu ấy có thể phải phẫu thuật. Đây không phải điều tôi mong đợi.”

Nemanja Matic chưa thể trở lại

Mourinho xác nhận Nemanja Matic chưa thể trở lại

 
“Chúng tôi đã ra sân với rất nhiều tài năng trẻ, những cầu thủ lạ lẫm với đội một. Trước mắt, chúng tôi sẽ đối mặt với Real Madrid, và Bayern Munich ngay sau đó. Ngay cả Valencia cũng vậy, anh ấy đã nghỉ ngơi quá nhiều trong mùa hè vừa qua, dẫn đến tình trạng không tốt khi trở lại và rồi dính chấn thương.”
 
“Sức ỳ trong những trận đấu đang giết chết các chàng trai dũng cảm của tôi. Họ là những người luôn sẵn sàng cống hiến mọi thứ cho CLB, nhưng giờ đây phải ngồi ngoài vì vấn đề thể lực, đó không thể coi là một dấu hiệu tích cực. Nhưng có lẽ, đây là điều cần thiết để tôi hiểu hơn về đội hình của mình. Tôi biết những người sẵn sàng cho bất cứ vấn đề gì, và cả những người chưa thể.”
 
Với việc Nemanja Matic chưa thể trở lại trong giai đoạn đầu Premier League, Quỷ đỏ sẽ gặp rắc rối lớn. Hiện nay, Pogba vẫn đang trong kỳ nghỉ và những cái tên khả dĩ của M.U lúc này nơi tuyến giữa là Herrera, tân binh Fred và sao trẻ McTominay cùng Andreas Pereira.
 
Video tổng hợp: MU 1-4 Liverpool (ICC 2018)
Được vào sân trong hiệp 2, tân binh người Thụy Sỹ đã kiến tạo 1 bàn cho Sturridge và trực tiếp lập công ấn định chiến thắng cho đội bóng mới bằng động tác xe...
Thua thảm Liverpool, Mourinho đổ lỗi cho… Martial
Không chơi cũng bị mắng, mới đây HLV Jose Mourinho chỉ trích Martial vì không có mặt cùng toàn đội trong tour du đấu hè này.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X