Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U gặp họa: PCT Ed Woodward vẫn nắm quyền chuyển nhượng

Thứ Tư 12/06/2019 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một thông tin chẳng mấy vui vẻ cho công tác chuyển nhượng M.U vào mùa hè này, khi người phụ trách chuyên mục mua bán vẫn là tay mơ Ed Woodward.


M.U thất bại trong việc bổ nhiệm GĐTT
 

Được xác định là công việc đầu tiên của BLĐ Quỷ đỏ mùa hè này, tuy nhiên việc bổ nhiệm một GĐTT có chuyên môn, chuyên tâm vấn đề chuyển nhượng, vẫn đang bị đóng băng. Thậm chí theo thông tin từ báo chí Anh, Man United đã chấm dứt nỗ lực tìm kiếm vị trí này, đồng nghĩa PCT kiêm GĐĐH Ed Woodward vẫn tiếp tục đảm nhiệm vai trò.
 
Sở dĩ M.U ngừng tìm kiếm một người lên kế hoạch và đưa ra chính sách chuyển nhượng, bởi không chốt được bất kỳ cái tên nào khả dĩ. Những Edwin van der Sar (Giám đốc Ajax), Fabio Paratici (Giám đốc Juventus) không có kế hoạch ra đi, trong khi các cựu danh thủ như Rio Ferdinand hay Darren Fletcher thì không có kinh nghiệm.

Những thay đổi đáng chú ý trong công tác chuyển nhượng MU hình ảnh

Ed Woodward vẫn nắm quyền chuyển nhượng M.U 


Điều đó khiến M.U tiếp tục “ngược dòng” và một mình một đường trong dòng chảy của bóng đá hiện đại. Để một người giỏi kiếm tiền nhưng không hề có chuyên môn như Ed đảm nhiệm chuyển nhượng, đã là vấn đề trong nhiều năm qua của Quỷ đỏ. Đến giờ, họ vẫn phải dọn dẹp hậu quả của những Alexis Sanchez để lại.
 
Nhưng có một thông tin lạc quan cho đội chủ sân Old Trafford, đó là quyền lực của HLV trưởng Ole Gunnar Solskjaer và ekip đã được tăng lên. Cụ thể, Solskjaer và trợ lý Mike Phelan được phép lên danh sách chuyển nhượng, cũng như phủ quyết bất cứ mục tiêu không phù hợp nào mà Ed Woodward đem về.
 
Chí ít, điều đó cũng giúp công tác chuyển nhượng M.U tránh đi vào vết xe đổ trong những mùa hè vừa qua, khi HLV không có tiếng nói gì trong việc mua người.
HLV Solskjaer phũ phàng với Diogo Dalot
Hậu vệ Dalot đang đứng trước khả năng phải ngồi dự bị ở mùa giải tới, những hành động của HLV Solskjaer gần đây cho thấy ông không tin tưởng cầu thủ người Bồ.
Messi đạt mốc thu nhập 100 triệu bảng/năm, giàu nhất giới thể thao
Đá bóng hay, kiếm tiền giỏi. Ngoại trừ sở thích liên tục phá kỷ lục, mức thu nhập của Messi cũng là một con số đáng ngưỡng mộ với các CĐV.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X