Thứ Ba, 08/10/2024Mới nhất
Zalo

MU gặp hạn với chấn thương của Maguire

Thứ Ba 08/10/2024 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, trung vệ Harry Maguire xác nhận sẽ phải rời xa sân cỏ trong vài tuần để điều trị chấn thương.

Giữa áp lực với những kết quả không tốt thời gian qua, Man United lại nhận thêm tin buồn với chấn thương của Harry Maguire. Trung vệ người Anh vừa có một trận đấu thành công trước Aston Villa ở vòng đấu vừa qua, khi cùng với Jonny Evans bảo vệ khung thành của Andre Onana, giúp Quỷ đỏ có 1 điểm.

Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1993 đã gặp phải một chấn thương và sẽ rời xa sân cỏ trong vài tuần tới. Dự kiến, Harry Maguire sẽ vắng mặt trong trận gặp Brentford, West Ham ở Premier League và gặp Fenerbahce tại Europa League.

Harry Maguire giup Man United giat lai 1 diem truoc Porto
Harry Maguire dính chấn thương, nghỉ thi đấu vài tuần

Trước đó, trung vệ này đã giải cứu MU với bàn thắng gỡ hòa 3-3 phút bù giờ trong chuyến làm khách tới Dragao của Porto. Nếu không có 2 màn trình diễn tốt của Harry Maguire, khả năng cao chiếc ghế của HLV Erik ten Hag đã mất. Hiện tại, chiến lược gia người Hà Lan vẫn trong vùng nguy hiểm, nhưng ít nhất 2 trận hòa sân khách trước Porto và Aston Villa cũng không quá tệ.

MU đã bổ sung 2 trung vệ mùa hè vừa rồi với mức giá rất cao, là de Ligt và Leny Yoro. Tuy nhiên, cả 2 đều đang gặp vấn đề. Trung vệ Hà Lan sa sút phong độ, còn sao trẻ Yoro dự kiến nghỉ thi đấu tới tháng 11. Trong bối cảnh đó, sự xuất hiện của Harry Maguire có ý nghĩa rất quan trọng, nhưng giờ cầu thủ này tiếp tục gặp chấn thương.

Sau 7 vòng đấu đầu tiên Premier League, đội chủ sân Old Trafford giành được 8 điểm, khởi đầu tệ nhất lịch sử. Để có thể giữ ghế của mình, HLV Erik ten Hag cần sớm giúp đội bóng trở lại với những kết quả tốt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X