Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

"Jadon Sancho có thể tới MU, miễn là Quỷ đỏ phải chịu chơi"

Thứ Tư 29/04/2020 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Fabrizio Romano, phóng viên của kênh Sky Sport thì tiền chính là nhân tố quyết định thành công của MU trong thương vụ mua tài năng trẻ Sancho.

MU phải chịu chơi thì mới mong chiêu mộ được Sancho


Sau những thương vụ thành công gần đây như Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka hay Bruno Fernandes, MU hứa hẹn sẽ tiếp tục đầu tư mạnh mẽ ở kỳ chuyển nhượng sắp tới nhằm gia tăng khả năng cạnh tranh cho những danh hiệu lớn. Thời điểm này, không thể phủ nhận MU chưa đủ sức trở lại ngôi vị số 1 nước Anh hay bước lên đỉnh cao Champions League.
 
MU đàm phán mua sao trẻ Jadon Sancho ở Hè 2020 hình ảnh

MU rất muốn có Sancho ở Hè 2020


Sao trẻ Jadon Sancho của Dortmund đang được xem là ưu tiên hàng đầu của MU. Kể từ khi cập bến đội bóng Đức từ Man City sau bản hợp đồng chỉ có giá 8 triệu bảng, Sancho đã trưởng thành không ngừng, thậm chí ngoài dự đoán của nhiều chuyên gia.

Ngôi sao sinh năm 2000 hiện đã là cầu thủ cực kỳ quan trọng của Dortmund và nằm trong danh sách những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Mới đây, phóng viên Fabrizio Romano của Sky Sport đã chia sẻ quan điểm về sự quan tâm của MU dành cho Sancho:

"Theo như những gì tôi được biết, không chỉ HLV Solskjaer mà BLĐ MU cũng rất thèm khát Sancho. Họ đã xem cầu thủ của Dortmund là mục tiêu số 1 ở Hè năm nay. Tôi nghĩ dịch bệnh Covid-19 sẽ không ảnh hưởng đến khả năng chiêu mộ Sancho của MU".

"Họ hứa hẹn sẽ gửi một lời đề nghị lớn đến Dortmund. MU vẫn đang nói chuyện với cả Sancho và người đại diện của cậu ấy. Tôi nghĩ Sancho có thể chấp nhận tới Old Trafford, bởi MU vẫn CLB hàng đầu châu Âu và luôn duy trì tham vọng lớn cùng tiềm lực vững mạnh".

"Vấn đề ở chỗ số tiền mà MU định chi ra có thuyết phục được Dortmund hay không mà thôi. Cần nhớ rằng Dortmund sẽ đòi ít nhất 100 triệu euro cho Sancho".

Dortmund tuyên bố không đội bóng nào mua nổi Sancho hè này
Giám đốc Michael Zorc khẳng định Dortmund có lý do để hoàn toàn thoải mái trước những tin đồn liên hệ Sancho với những đội bóng ở Premier League.
MU bán Pogba và 4 cầu thủ khác để lấy tiền mua Sancho
Man United đã sẵn sàng bán Pogba và 4 cầu thủ khác hè này nhằm dành tiền chiêu mộ những mục tiêu hàng đầu như Sancho hay Grealish.
Điểm tin bóng đá tối 26/4: MU chốt số tiền chiêu mộ Jadon Sancho ở Hè 2020
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 26/4.
Dortmund nhắm sao trẻ Arsenal thay thế Sancho
Theo Mirror, Borussia Dormund đang bày tỏ sự quan tâm đến sao trẻ Bukayo Saka của Arsenal.

Nguyễn Huyền 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X