Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U gặp đối thủ lớn vụ Wan-Bissaka

Thứ Năm 16/05/2019 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không còn ở thế đơn thương độc mã, lúc này M.U cạnh tranh với Man City để chiêu mộ Wan-Bissaka, theo thông tin đăng tải từ BBC.


Derby Manchester vì sao trẻ Palace
 

Là cái tên thi đấu nổi bật nhất của Crystal Palace mùa giải trước, hậu vệ trẻ Aaron Wan-Bissaka đã lọt vào tầm ngắm của Man United – đội bóng đang rất cần bổ sung hàng phòng ngự. Đội chủ sân Old Trafford thậm chí đã đưa ra lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng, nhằm có được chữ ký của tài năng 21 tuổi.
 
Với việc chia tay Antonio Valencia, trong khi 2 sự lựa chọn còn lại Diogo Dalot quá non kinh nghiệm, còn Ashley Young sắp “về vườn”, M.U bắt buộc phải bổ sung hậu vệ trong mùa hè này. Nhưng theo thông tin mới nhất, kế hoạch của họ có thể đảo lộn vì nhà vô địch Man City đã vào cuộc.

MU cạnh tranh với Man City để chiêu mộ Wan-Bissaka hình ảnh

M.U cạnh tranh với Man City vì Wan-Bissaka


Pep Guardiola không nhất thiết phải tìm hậu vệ phải bằng mọi giá, bởi Kyle Walker vẫn đang thi đấu tốt. Nhưng họ chuẩn bị chia tay Danilo, và cần một cái tên sẵn sàng ngồi dự bị thay thế. Tất nhiên với một ngôi sao trẻ, Wan-Bissaka sẽ không thích điều này, nhưng rõ ràng sức hút của Man City lớn hơn nhiều một Man United vẫn đang hỗn loạn.
 
Còn với Crystal Palace, họ đang tuyệt vọng trong nỗ lực giữ chân trụ cột của mình. Nhưng điều này là rất khó, bởi sự tấn công của 2 đội bóng lớn xứ sở sương mù.
 
Ngoài Wan-Bissaka mà M.U cạnh tranh với Man City, Quỷ đỏ còn ngắm Van Aanholt (cũng của Palace), Declan Rice (West Ham) và Jadon Sancho (Dortmund).

chuyen nhuong M.U

Những mục tiêu của M.U hè này

 

Người đại diện có mặt ở Italia, tương lai Sanchez sắp được quyết định
Alexis Sanchez trở lại Serie A ở Hè 2019 là khả năng rất cao. Người đại diện của tiền đạo này đã có mặt ở Italia, qua đó đàm phán với Inter Milan và Juventus.
Vì sao M.U tiếp tục phải làm fan phong trào của Man City?
Kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới của Quỷ đỏ có thể ảnh hưởng nghiêm trọng, và xuất hiện nhiều fan M.U ủng hộ Man City ngay từ lúc này.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X