Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

MU gặp Brentford chốt vụ David Raya

Chủ Nhật 12/03/2023 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Talk Sport, MU đang đẩy nhanh quá trình đàm phán với Brentford để chốt các điều khoản chuyển nhượng cho thủ môn David Raya. 

MU đàm phán ký David Raya

Hợp đồng của David de Gea với MU sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay, nhưng một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. Man đỏ buộc cầu thủ sinh năm 1990 phải giảm 40% lương, từ mức 375.000 bảng/tuần xuống còn 200.000 bảng/tuần nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha chưa đồng ý.

MU hiện không còn kiên nhẫn chờ đợi De Gea, họ đã lên kế hoạch tìm kiếm một thủ môn mới. Theo ESPN, HLV Erik ten Hag không quá ấn tượng với khả năng chơi chân của De Gea, bởi vậy ông ủng hộ việc đưa về một thủ môn mới ở Hè 2023.

MU muon chieu mo David Raya

MU muốn chiêu mộ David Raya

Theo Talk Sport, MU đang đẩy nhanh quá trình đàm phán với Brentford để chốt các điều khoản chuyển nhượng cho thủ môn David Raya. Đồng hương của De Gea đang thi đấu nổi bật trong màu áo Brentford và chính anh lấy vị trí của De Gea ở đội tuyển Tây Ban Nha.

David Raya còn thời hạn hợp đồng đến 2024. Theo nhà báo Fabrizio Romano, thủ môn 27 tuổi muốn rời Brentford để đến môi trường lớn và có thu nhập cao hơn. Anh nhận được ít nhất hai đề nghị từ MU và Tottenham.

MU chấp nhận chi ra 30 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ của Brentford, họ cũng chấp nhận đáp ứng cho anh mức lương 100.000 bảng/tuần. Nếu đạt thỏa thuận chiêu mộ David Raya, MU sẽ để De Gea ra đi theo dạng tự do trong mùa Hè năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X