Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U gặp biến: Lukaku tức điên người vì thói quen sút phạt đền của Pogba

Thứ Ba 05/03/2019 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đội nhà vẫn đang đà thăng hoa với 13 chiến thắng trong 16 trận gần nhất, nhưng HLV Solskjaer đang phải giải quyết mâu thuẫn giữa Pogba và Lukaku.


2 sao M.U tranh nhau quyền sút phạt
 

Trong trận đấu gần nhất, tiền đạo Romelu Lukaku đã giải cứu Quỷ đỏ với cú đúp bằng chân phải, giúp M.U thẳng tiến vào Top 4 sau khi hạ gục Southampton. Tuy nhiên, chân sút người Bỉ đã có thể lập cú hattrick, nếu anh được trao quyền sút penalty vào những phút cuối trận (Paul Pogba nhận và đá hỏng).
 
Từ đầu mùa giải tới giờ, tiền vệ người Pháp vẫn là cái tên được quyền ưu tiên sút phạt đền. Đó là lý do Pogba nghiễm nhiên nhận quyền đá penalty, dù Lukaku đang rất cần bàn thắng để hoàn tất cú hattrick của mình, cũng như giúp M.U tạo ra tỷ số yên tâm hơn.
 
Sau trận, Lukaku thừa nhận không có vấn đề gì cả, và đây là chuyện bình thường khi Pogba nhận quyền sút. Tuy nhiên trong phòng thay đồ, cầu thủ này được cho là đã to tiếng với người đồng đội vì thói sút phạt rề rà. Lukaku cũng đề nghị Solskjaer tước quyền sút phạt của Pogba và trao cơ hội cho người khác.

Mâu thuẫn giữa Pogba và Lukaku Sao MU tranh nhau đá phạt đền hình ảnh

Solskjaer đang đối mặt mâu thuẫn giữa Pogba và Lukaku


Nguồn tin này chia sẻ, với việc Pogba đã quay vào ô mất lượt, Lukaku đề nghị nhận trách nhiệm thực hiện những quả phạt. Không khí cuộc trao đổi rất căng thẳng và cần Solskjaer đứng ra để xoa dịu tình hình.
 
Chưa rõ chiến lược gia người Na Uy sẽ giải quyết sự việc thế nào, nhưng có một điều chắc chắn, Pogba sẽ không được sút phạt nếu M.U nhận penalty trong trận đấu tới với PSG (do cầu thủ người Pháp bị treo giò).

Trong trường hợp Quỷ đỏ nhận quả 11m và Lukaku đá thành công, quyền ưu tiên sẽ nghiêng về tiền đạo Bỉ.
Dù sao, mâu thuẫn giữa Pogba và Lukaku là điều không ai mong muốn, nhất là khi Solskjaer cần các học trò giữ tập trung tối đa cho chặng đường còn lại của mùa giải.
Lukaku gay gắt đáp trả chỉ trích, tố bị dư luận phân biệt chủng tộc
Tiền đạo người Bỉ của Man Utd cảm thấy mình sẽ không bao giờ nhận được sự tôn trọng bởi thái độ kỳ thị và phân biệt chủng tộc của giới truyền thông.
Pogba sút hỏng 11m, và đây là phản ứng của Lukaku
Chân sút M.U Romelu Lukaku đã có những chia sẻ với giới truyền thông sau tình huống người đồng đội Pogba đá penalty không thành công ở cuối trận gặp...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X