Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU gặp bế tắc trong việc chiêu mộ ngôi sao của Atletico vì giá cao

Thứ Tư 22/04/2020 22:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thương vụ chiêu mộ tiền vệ Saul Niguez của MU dường như đang đi vào ngõ cụt khi ban lãnh đạo Atletico Madrid chỉ chấp nhận để tiền vệ này ra đi với giá 135 triệu bảng.

 

Tiền vệ Saul Niguez là cái tên mà CLB MU đang theo đuổi từ lâu. Thi đấu máu lửa, lăn xả, Saul chính là một tấm lá chắn thép trước hàng thủ của Atletico và giúp đội bóng này đánh bại nhà đương kim vô địch Champions League Liverpool. 

MU gặp bế tắc trong việc chiêu mộ tiền vệ Saul Niguez hình ảnh
Thương vụ chiêu mộ Saul Niguez của MU đang đi vào ngõ cụt.

Tại La Liga, cầu thủ này hiện đang xếp thứ 5 về số lần thắng tranh chấp tay đôi và xếp thứ 8 về số lần cắt bóng và tranh chấp trên không. Ngoài khả năng thu hồi bóng nhờ những cú tắc bóng quyết liệt và chuẩn xác, Saul còn cho thấy khả năng đọc tình huống rất tốt cũng như chuyền bóng khá chính xác.

Chính vì thế, Saul Niguez được xem là một mắt xích quan trọng trong khâu triển khai bóng của Atletico. Với những gì đã thể hiện, không khó để Saul Niguez lọt vào tầm ngắm của MU. Tiền vệ người Tây Ban Nha được xem là ngôi sao có thể thay thế Paul Pogba ngay lập tức tại Old Trafford nếu ngôi sao người Pháp ra đi trong mùa hè tới. 

Theo Marca, MU sẵn sàng trả 70 triệu bảng để hỏi mua Saul Niguez, nhưng Atletico Madrid chỉ đồng ý chuyện này nếu nhận được lời đề nghị có trị giá 135 triệu bảng, bằng đúng số tiền để giải phóng hợp đồng với tiền vệ này. Đội bóng của HLV Simeone không chấp nhận "mặc cả", bất chấp giá trị cầu thủ giảm mạnh do dịch Covid-19.

Với tình hình, xem ra MU sẽ rất khó có thể chiêu mộ Saul Niguez trong hè tới. Chưa kể, việc thuyết phục cầu thủ này rời Madrid cũng không phải nhiệm vụ dễ dàng bởi Saul đã ký hợp đồng kéo dài 9 năm với Atletico vào năm 2017 để thể hiện tình yêu với đội bóng của mình. 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X