Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

MU gạch tên De Gea khỏi danh sách thi đấu

Thứ Bảy 17/06/2023 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Mirror, MU không điền tên thủ môn David de Gea vào danh sách đội hình chuẩn bị cho mùa giải mới. Dù vậy, CLB xác nhận các cuộc đàm phán gia hạn vẫn đang diễn ra.

Hợp đồng giữa thủ môn David de Gea và MU còn thời hạn đến cuối tháng 6, Quỷ đỏ vẫn đang đàm phán với hy vọng giữ chân cầu thủ sinh năm 1990. Phía MU chấp nhận ký thêm 2 năm hợp đồng với De Gea nhưng với điều kiện anh phải giảm lương.

Hiện tại De Gea đang là cầu thủ nhận lương cao nhất ở MU, anh nhận 375.000 bảng/tuần. Quỷ đỏ chỉ muốn đáp ứng cho cầu thủ 32 tuổi mức lương 250.000 bảng/tuần ở bản giao kèo mới. Vấn đề ở chỗ, De Gea không chấp nhận yêu cầu giảm lương quá sâu. 

De Gea co the roi MU o He 2023

De Gea có thể rời MU ở Hè 2023

Erik ten Hag cũng từ chối đảm bảo vị trí số 1 cho cựu sao Atletico Madrid, đây cũng là một trong những yếu tố khiến De Gea phải suy nghĩ. Đã có những tin đồn cho rằng anh có thể trở lại Tây Ban Nha hoặc thậm chí là cập bến Ả Rập Xê Út.

Theo tờ Mirror, MU không điền tên thủ môn David de Gea vào danh sách đội hình chuẩn bị cho mùa giải mới. Điều đó cho thấy họ đã sẵn sàng chia tay cầu thủ người TBN. MU hiện đang nhắm Pickford của Everton và Costa của Porto thay cầu thủ 32 tuổi.

Thậm chí ESPN còn cho rằng ngay cả khi De Gea ký mới thì MU vẫn mang về một thủ môn hàng đầu ở Gè năm nay. Khả năng chơi chân hạn chế của De Gea là lý do khiến Erik ten Hag buộc phải ra quyết định có thêm một lựa chọn tốt trong khung gỗ.

@bongda24h.vn.official MU gạch tên De Gea khỏi danh sách thi đấu #bongda #bongda24hvn #bongda24h #trenduongpitch #thethaomoingay #footballtiktok #tiktoknews #degea #manchesterunited #manutd #footballtiktok ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X