Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU gạch Ronaldo, bổ sung 3 tân binh vào danh sách dự Europa League

Thứ Bảy 04/02/2023 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danh sách dự Europa League mới nhất của MU đã không còn Cristiano Ronaldo, trong khi đó 3 tân binh Wout Weghorst, Marcel Sabitzer và Jack Butland đều được bổ sung.

MU sẽ đối đầu Barca ở vòng play-off Europa League trong tháng 2 này. Quỷ đỏ có chuyến làm khách đến sân Nou Camp vào rạng sáng 17/2 (giờ Việt Nam) và trở về Old Trafford vào ngày 24/2. Danh sách 25 cầu thủ dự Europa League mới nhất của MU đã không còn Cristiano Ronaldo và Martin Dubrava.

CR7 bị MU chấm dứt hợp đồng vào tháng 11 năm ngoái, anh hiện đang chơi bóng ở Ả Rập Xê Út. Trong khi đó Martin Dubrava được Newcastle gọi trở lại vào tháng 1 vừa qua. Ban đầu, thủ thành này thi đấu cho MU theo dạng cho mượn đến cuối mùa giải 2022/23, nhưng “Chích chòe” đã quyết định gọi anh trở lại sớm hơn dự kiến.

MU bo sung 3 tan binh vao danh sach du Europa League

MU bổ sung 3 tân binh vào danh sách dự Europa League

MU sau đó phải chiêu mộ thủ môn Jack Butland từ Crystal Palace theo dạng cho mượn đến hết mùa giải, ngoài ra họ còn có thêm 2 bản hợp đồng cho mượn khác ở phiên chợ Đông 2023, đó là tiền đạo Wout Weghorst và tiền vệ Marcel Sabitzer. 

Theo Daily Mail, cả 3 tân binh kể trên đều được MU điền vào danh sách dự Europa League giai đoạn 2. Đáng chú ý, Christian Eriksen vẫn có tên dù dính chấn thương mắt cá khiến anh ngồi ngoài đến cuối tháng 4. Tương tự, Donny van de Beek cũng góp mặt bất chấp cầu thủ này nghỉ thi đấu hết mùa giải.

MU hiện đang duy trì sự cạnh tranh ở cả 4 đấu trường mà họ tham dự ở mùa giải năm nay. Quỷ đỏ đã vào chung kết cúp Liên đoàn Anh, có mặt ở vòng 5 FA Cup, xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh và sắp đối đầu Barca ở vòng play-off Europa League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X