Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU - Fulham: Đòi lại ngôi đầu

Chủ Nhật 14/03/2010 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chelsea và Arsenal đã thắng trong trận đấu ngày thứ Bẩy. Điều đó cũng có nghĩa là MU sẽ buộc phải thắng Fulham nếu như họ muốn đòi lại ngôi đầu của mình.

Chelsea hạ West Ham tới 4-1 trong khi Arsenal dù nhọc nhằn cũng đã có 3 điểm với chiến thắng 2-1 trước Hull City. Những kết quả này đã tạm thời đẩy MU xuống vị trí thứ 3. Vô hình chung đội quân của Sir Alex sẽ phải chịu một áp lực nhất định trong trận tiếp Fulham tại Old Trafford.

Rooney và các đồng đội đang chờ đợi cơ hội trả món nợ ở lượt đi

Ở lượt đi, tại Craven Cottage, Quỷ đỏ đã bị đội chủ nhà bắn hạ bằng trận thua đau nhất tính đến thời điểm này của mùa giải với tỷ số 0-3. Chính lối chơi bóng có kỉ luật cùng với sự gắn kết của cả một tập thể đã giúp Roy Hodgson biến Fulham trở thành một đối thủ đáng gờm cho dù trong tay của ông không có một ngôi sao nào thực sự lớn.

Cũng chính sau trận thua này, Sir Alex đã phải thừa nhận rằng không phải chỉ có riêng MU mà bất cứ đội bóng nào cũng e ngại khi đối đầu với Fulham. Thực tế cũng đã cho thấy, Liverpool gục ngã, Man.City và Tottenham cũng không có 3 điểm trọn vẹn.

Tuy nhiên, có thể khẳng định hiện tại Sir Alex lại đang rất muốn được tái ngộ với đội quân của Hodgson. Đây sẽ là cơ hội để MU trả món nợ ở lượt đi. Hơn thế nữa, với hiệu suất ghi bàn "khủng" của Rooney cùng một hưng phấn tinh thần đang lên rất cao sau chiến thắng 4-0 trước Milan ở lượt về vòng 1/8 Champions League, nhiệm vụ 3 điểm không phải là quá khó khăn với bầy Quỷ đỏ.

Nên nhớ, Fulham vừa trải qua một cuộc "hành xác" tại Italia khi họ bị Juventus vắt kiệt sức trong trận thua 1-3 tại lượt đi vòng 1/8 Europa League. Trong bối cảnh ấy, hàng thủ của MU cũng đã kịp thời được củng cố vững chắc với sự trở lại của cặp Vidic - Ferdinand.

Chính lại lượt đi, việc MU phải đá với hàng thủ chắp vá là cơ hội để Fulham quần nát khung thành của Kuszczak. Còn hiện tại, khi bức tường trước khung thành của Van der Sar đã được xây lại, khó có chuyện Fulham gây khó dễ cho hàng thủ MU.

Đội hình dự kiến:
MU:
Van der Sar; Rafael, Ferdinand, Vidic, Evra; Valencia, Fletcher, Carrick, Nani; Rooney, Berbatov.
Fulham:  Schwarzer; Baird, Hughes, Hangeland, Shorey; Davies, Murphy, Etuhu, Duff; Gera, Zamora.

Dự đoán: 2-0

Tuệ Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X