Thứ Bảy, 26/10/2024Mới nhất
Zalo

MU – Everton: Khi những “người cũ” đối đầu…

Thứ Bảy 21/11/2009 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trận đấu giữa Manchester United và Everton trên sân Old Trafford đêm nay sẽ chứng kiến sự hội ngộ của những “người cũ” của cả hai đội. Bên phía MU là Rooney, và phía đội khách, Saha sẽ là cầu thủ được nhắc đến nhiều nhất.

Cả Wayne Rooney và Louis Saha đều là những cầu thủ đang sở hữu phong độ ghi bàn rất ấn tượng kể từ đầu mùa giải đến nay. Hai cầu thủ này đều đã có được 7 bàn thắng cho đội nhà và đang nằm trong top 5 cầu thủ có số lần lập công nhiều nhất ở giải Ngoại hạng Anh cho đến thời điểm hiện tại. Chính vì điều đó, cả hai đều là những niềm hy vọng số 1 của hai đội trong trận đấu đêm nay. Trong khi Rooney đã từng thi đấu quên mình cho Everton rồi sau đó đến với Manchester United, thì Saha cũng là một trong những tiền đạo chủ lực của MU trước đây, rồi vì mối thân tình giữa hai bên mà Sir Alex đã để cầu thủ này đầu quân cho đội bóng của HLV David Moyes.

Trong khi Rooney đã có 7 bàn thắng cho MU ở mùa giải năm nay...

Tuy nhiên, chắc chắn sẽ không hề vì chuyện thân tình mà sẽ có một trận đấu nhẹ nhàng diễn ra lần này. MU đã bị đẩy xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng và phải nỗ lực có những điểm số quan trọng để tiếp tục bám đuổi hai đội đang dẫn đầu là Chelsea và Arsenal. Trong khi đó, phong độ đáng chê trách của Everton kể từ đầu mùa giải đến nay đang khiến HLV David Moyes phải chịu khá nhiều sức ép. Và chắc chắn, Everton dù phải làm khách cũng không hề muốn chịu thêm một thất bại nữa trong chuỗi trận đáng thất vọng trước Manchester United vừa qua (trong tổng số 34 trận đối đầu giữa hai đội ở giải Ngoại hạng Anh, các cầu thủ MU là những người có tới 26 trận thắng và chỉ để thua 3 trận).


Trúng lớn với

"Siêu đoán Bongda24h"
 

Lần gần đây nhất mà Everton có được trọn vẹn 3 điểm trước Manchester United đã cách đây hơn 4 năm. Khi đó họ đã có chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 trước đoàn quân của Sir Alex Ferguson. Tuy nhiên, lần đánh bại MU này của David Moyes và các học trò lại diễn ra trên sân Goodison Park. Trong khi đó, kể từ sau trận thua trước Everton trên sân Old Trafford vào tháng 8/1992 đến nay, MU đã trải qua 16 trận đấu khác với đội bóng thành phố cảng Liverpool và chưa một lần nhận thất bại. Họ giành chiến thắng tới 13 lần trong số đó. Một điều đáng chú ý nữa là MU chính là đội đã ghi nhiều bàn thắng vào lưới Everton hơn bất cứ một đối thủ nào khác ở giải Ngoại hạng Anh với 69 bàn.

... thì Louis Saha cũng làm được điều tương tự

Trong trận đấu này, Sir Alex sẽ tiếp tục phải bố trí đội hình mà không có Rio Ferdinand do cầu thủ này đang phải điều trị chấn thương lưng và cổ. Tuy nhiên, nhiều khả năng ông sẽ được chào đón sự trở lại của Nemanja Vidic. Đây sẽ là một sự góp mặt rất đáng kể khi mà Evans chưa chắc đã có thể ra sân vì chấn thương cổ. Trong khi đó, bên phía đội khách trong trận đấu này, họ vẫn sẽ phải thi đấu mà không có sự phục vụ của Arteta và Jagielka, còn Phil Neville cũng chưa chắc đã có thể hồi phục chấn thương đầu gối để đối đầu với các đồng đội cũ.

Dự đoán MU thắng 2-1

Đội hình dự kiến:

MU: Van der Sar, O'Shea, Brown, Vidic, Evra, Fletcher, Nani, Scholes, Valencia, Rooney, Owen.

Everton: Howard, Hibbert, Yobo, Distin, Baines, Heitinga, Gosling, Fellaini, Rodwell, Cahill, Saha.

  • Phúc Hưởng

Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789 
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789 
Nhận kết quả trực tiếp giải VĐQG Anh: soạn GO KQ ANH gửi 6389
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X