Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

MU ép giá thành công Barca vụ de Jong

Thứ Tư 29/06/2022 00:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khoảng thời gian dài thương thảo, rốt cuộc Man United cũng tiến rất gần tới tiền vệ Frenkie de Jong của Barcelona.

MU ép giá thành công

Tận dụng sự khó khăn tài chính của Barcelona, Quỷ đỏ đã theo đuổi Frenkie de Jong trong một thời gian dài để làm món quà cho tân HLV Erik ten Hag. Đội chủ sân Old Trafford thậm chí còn không có phương án dự phòng ở mục tiêu này, và dồn toàn lực để sở hữu chữ ký tiền vệ người Hà Lan.

Mới đây, hàng loạt nguồn tin uy tín của nước Anh như BBC, The Athletic, tới những nguồn thân tín của Barca đã xác nhận, Frenkie de Jong đang tiến gần MU. Bản hợp đồng dự kiến kéo dài 5 năm và de Jong sẽ nhận 250 nghìn bảng/tuần ở đội bóng mới.

MU san sang chi 80 trieu euro vu De Jong
MU sẵn sàng chi 80 triệu euro vụ Frenkie de Jong

Vấn đề lớn nhất lúc này vẫn là phí chuyển nhượng. MU đã thành công thuyết phục Barca giảm giá bán, với phí 65 triệu euro kèm không quá 20 triệu phụ phí (tương đươn 56 triệu bảng, phụ phí 13 triệu bảng, tổng gần 70 triệu bảng). Con số này không nhỏ, nhưng rẻ hơn rất nhiều so với “giá đặt” của Barca (100 triệu euro, trong đó 85 triệu trả thẳng).

Thương vụ sẽ được hoàn thành trong tuần này, và de Jong có thể là tân binh thứ 2 của Quỷ đỏ trong mùa hè năm nay. Người đầu tiên là Tyrell Malacia, hậu vệ Feyenoord đã lật kèo với Lyon để chọn Quỷ đỏ, cũng có chung người đại diện với Frenkie.

@bongda24h.vn.official Thương vụ sẽ được hoàn thành trong tuần này #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #anycreatorvietnam #tiktoknews #mu ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X