Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

MU duyệt chi 270 triệu euro cho "bom tấn" người Pháp

Thứ Hai 11/06/2018 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Kylian Mbappe của PSG ở Hè 2018, Quỷ đỏ có thể chấp nhận chi tới 270 triệu euro cho thương vụ này.

MU muốn gây sốc với Mbappe


HLV Jose Mourinho đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, MU chính thức mua Fred và hậu vệ cánh đa năng Dalot. Quỷ đỏ đã chi 71 triệu bảng cho bộ đôi này.
 
MU muốn mua Kylian Mbappe của PSG với giá 270 triệu euro hình ảnh

MU bất ngờ muốn mua Mbappe 


Cựu HLV Chelsea đang rất muốn đưa về một cầu thủ chạy cánh phải đẳng cấp, người thay thế vị trí của Juan Mata. Việc cầu thủ người Tây Ban Nha chỉ đá tròn vai khiến Mourinho không hài lòng, ông muốn đưa về một ngôi sao lớn hơn.

Willian của Chelsea là mục tiêu hàng đầu, song The Blues đang quyết tâm giữ ngôi sao của mình. Malcom cũng được đưa vào tầm ngắm, song cầu thủ người Brazil đang ở rất gần Inter Milan.
Với sự có mặt của Fred, Ander Herrera có rời MU?
Ander Herrera nói về tương lai, cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định không rời MU ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.
Theo Don Balon, MU muốn mua Kylian Mbappe của PSG ở Hè 2018. Ngôi sao người Pháp vừa trải qua một mùa giải ấn tượng trong màu áo đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, để thuyết phục PSG nhả Mbappe, M.U có thể chi 270 triệu euro.
 

MU dùng Martial câu Mbappe

 

Với một cầu thủ trẻ tài năng và đang chơi rất tốt như Mbappe, PSG tất nhiên là ưu tiên giữ anh ở lại. Số tiền 270 triệu euro mà M.U đưa ra là rất lớn, nhưng với một đội bóng có tiềm lực tài chính mạnh như PSG, họ hoàn toàn có thể từ chối.
 
Martial chiem tron mat bao trong lan dau ra mat

M.U hy vọng dùng Martial để câu Mbappe


Trong trường hợp không thể thuyết phục PSG bán Mbappe với giá 270 triệu euro, M.U sẽ quyết định dùng tiền và tiền đạo Anthony Martial để hy vọng đại diện của nước Pháp sẽ thay đổi ý định.

Cụ thể, M.U sẽ chi 190 triệu euro cộng Anthony Martial để hy vọng có được Mbappe. PSG từng quan tâm Martial, bởi vậy chắc chắn họ sẽ phải suy nghĩ về lời đề nghị này của đội chủ sân Old Trafford.

Mbappe đang được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất châu Âu, anh sở hữu khả năng của một tay săn bàn hàng đầu, đó là tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm. 

Có được Mbappe, khả năng tấn công của M.U sẽ đáng sợ hơn rất nhiều, cầu thủ sinh năm 1998 sẽ cùng với Sanchez và Lukaku hợp thành bộ ba siêu khủng trên hàng công.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X