Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU duyệt chi 150 triệu euro mua Harry Kane

Thứ Ba 10/03/2020 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua tiền đạo Harry Kane ở Hè 2020, theo Manchester Evening News, Quỷ đỏ có thể chi tới 150 triệu euro cho thương vụ này.

MU chi đậm mua Harry Kane


Vào tháng 1 năm 2020, MU đã lên kế hoạch mua thêm một tiền đạo đẳng cấp trong bối cảnh Rashford dính chấn thương dài hạn. Erling Haaland là mục tiêu hàng đầu của MU, nhưng cầu thủ người Na Uy đã từ chối sân Old Trafford để cập bến Dortmund.
 
MU muốn mua tiền đạo Harry Kane ở Hè 2020 hình ảnh

MU quan tâm Harry Kane


Thất bại vụ Erling Haaland khiến MU rất thất vọng, và Man đỏ chưa từ bỏ kế hoạch mua thêm một tiền đạo mới ở Hè năm nay. MU muốn mua tiền đạo Harry Kane ở Hè 2020, theo Manchester Evening News, Quỷ đỏ có thể chi tới 150 triệu euro cho thương vụ này.

Phó chủ tịch của Manchester United, Ed Woodward sẵn sàng đàm phán với Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham qua đó chiêu mộ tiền đạo người Anh. HLV Jose Mourinho không muốn để cầu thủ sinh năm 1993 ra đi, song Man đỏ hy vọng số tiền lớn sẽ giúp họ có được điều mình cần.

Ngoài việc chi tới 150 triệu euro, MU còn chấp nhận đáp ứng mức lương 300.000 bảng/tuần cho tiền đạo người Anh. Hiện Harry Kane đang nhận lương cao nhất trong đội hình của Tottenham, anh nhận 200.000 bảng/tuần.

Mùa giải năm nay, Harry Kane không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của Tottenham. Chấn thương dài hạn khiến anh phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài, phải tới tháng 4 tới đây cầu thủ 26 tuổi mới có thể trở lại thi đấu bình thường.

Kane được đánh giá là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, có được anh đội hình MU sẽ được nâng cấp đáng kể. Với kinh nghiệm nhiều năm thi đấu ở Anh, Kane sẽ dễ dàng hòa nhập với lối chơi của Man đỏ.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X