Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU duyệt chi 15 triệu bảng mua sao Norwich

Thứ Hai 06/05/2019 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU quyết tâm mua Ben Godfrey của Norwich. Quỷ đỏ chấp nhận chi 15 triệu bảng cho thương vụ này. Rio Ferdinand đã lên tiếng khuyên Quỷ đỏ nên làm mọi cách để chiêu mộ ngôi sao 21 tuổi.

MU quan tâm Ben Godfrey


Norwich đã chính thức giành vé thăng hạng. “Chim hoàng yến” là đội vô địch giải Hạng nhất Anh, họ đã trở lại Ngoại hạng Anh một cách đầy mạnh mẽ. Nhiều cầu thủ của đội bóng này thi đấu ấn tượng ở mùa giải 2018/19, trong đó có hậu vệ Ben Godfrey của Norwich. 
 
Chi 15 triệu bảng, MU quyết tâm mua Ben Godfrey của Norwich hình ảnh

MU chi 15 triệu bảng mua Ben Godfrey


Godfrey là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá trung vệ, hậu vệ cánh hoặc tiền vệ phòng ngự. Cầu thủ sinh năm 1998 sở hữu tốc độ, khả năng cản phá tuyệt vời. Với phong độ ấn tượng trong màu áo Norwich, cầu thủ người Anh được nhiều đội bóng lớn quan tâm.

MU quyết tâm mua Ben Godfrey của Norwich. Quỷ đỏ đánh giá cao tài năng của hậu vệ 21 tuổi và muốn đưa anh về Old Trafford. M.U cũng đã cử tuyển trạch viên theo dõi ngôi sao của Norwich thi đấu, Man đỏ đã sẵn sàng đưa ra lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng.

Mùa giải này, các hậu vệ của M.U thi đấu rất thiếu sự ổn định. Vào tháng 6 này, Valencia sẽ ra đi theo dạng cho mượn, Smalling, Rojo, Bailly, Young hay Darmian đều có thể bị bán. Bởi vậy, việc nâng cấp hàng thủ là điều cần thiết. BLĐ đội chủ sân Old Trafford đang quyết tâm đưa về Ben Godfrey.

Huyền thoại Rio Ferdinand đánh giá cực cao tài năng của hậu vệ sinh năm 1998, anh đã lên tiếng muốn Quỷ đỏ làm mọi cách mua ngôi sao của Norwich. Ngoài M.U thì Arsenal cũng quan tâm Ben Godfrey, Pháo thủ cũng sẵn sàng chi 15 triệu bảng mua cầu thủ 21 tuổi.

Trước đó, The Sun khẳng định Norwich muốn giữ chân ngôi sao của mình nhưng không thành công. Nhiều khả năng Ben Godfrey sẽ rời “Chim hoàng yến” ở Hè 2019, vấn đề là anh sẽ chọn Arsenal hay M.U mà thôi.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X