Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU duyệt chi 145 triệu bảng mua bộ đôi ngôi sao của Juventus

Thứ Sáu 30/11/2018 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU muốn mua bộ đôi Paulo Dybala cùng Daniele Rugani của Juventus, đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi tới 145 triệu bảng cho hai cầu thủ này.

Mourinho muốn được cấp tiền mua sắm cầu thủ


Hè 2018, M.U chỉ bỏ ra hơn 70 triệu bảng mua sắm cầu thủ. Số tiền mà Quỷ đỏ chi ra khiêm tốn hơn rất nhiều những gì Chelsea và Liverpool bỏ ra để nâng cấp đội hình. Không đưa về những tân binh chất lượng, đội chủ sân Old Trafford đang tụt lại so với những đối thủ trực tiếp.
 
Chuyển nhượng MU muốn mua bộ đôi của Juventus hình ảnh

HLV Mourinho muốn mua thêm cầu thủ vào tháng 1


Ở thời điểm hiện tại, M.U đang xếp thứ thứ 7 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém Top 4 khoảng cách 7 điểm và 14 điểm so với ngôi đầu bảng của Man City. Mourinho đang yêu cầu được mua thêm cầu thủ, ông muốn được cấp tiền nâng cấp đội hình.

Theo tờ The Sun của nước Anh, BLĐ M.U sẽ cấp cho Mourinho 100 triệu bảng mua sắm cầu thủ vào tháng 1, ông thầy người Bồ đang muốn đưa về một cầu thủ chạy cánh chất lượng và một trung vệ ở đẳng cấp cao.
 


MU chi 145 triệu bảng mua Dybala và Rugani

 


Chuyển nhượng MU muốn mua bộ đôi Paulo Dybala cùng Daniele Rugani của Juventus, đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi tới 145 triệu bảng cho hai cầu thủ này.
 
Chuyển nhượng MU muốn mua bộ đôi của Juventus hình ảnh 2

MU tính chi 145 triệu bảng mua Rugani và Dybala


Mourinho ấn tượng với tài năng của Dybala, ông muốn BLĐ M.U chi 100 triệu bảng mua cầu thủ người Argentina. Với sự có mặt của ngôi sao 25 tuổi, khả năng tấn công biên của Man đỏ sẽ được nâng cấp đáng kể.

Ngoài Dybala, M.U còn quan tâm Daniele Rugani cũng của Juventus. Đội bóng thành Turin đòi 45 triệu bảng cho ngôi sao người Italia, Quỷ đỏ chấp nhận chi đủ số tiền mà đội bóng thành Turin yêu cầu. Mourinho hứa sẽ đảm bảo cho cầu thủ 24 tuổi một vị trí chính thức trong đội hình.

Để có cả Rugani và Dybala, M.U sẽ phải chi 145 triệu bảng. Có được hai cầu thủ này, chất lượng đội hình của Man đỏ sẽ được nâng cấp đáng kể. Tuy nhiên, không dễ để đội chủ sân Old Trafford đạt được mục đích của mình.

Rugani và Dybala đang nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB lớn. Real và Barca muốn có Dybala, trong khi đó Chelsea quan tâm Rugani. Về phía Juventus, đội bóng của Italia ưu tiên giữ những ngôi sao của mình.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X