Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U dứt điểm vỏn vẹn 3 lần sau 2 trận, Van Gaal vẫn lạc quan

Thứ Bảy 15/08/2015 12:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp việc các cầu thủ M.U chỉ tung ra đúng 3 pha dứt điểm chính xác sau hai trận đầu tiên tại Premier League 2015/2016 nhưng HLV Louis van Gaal vẫn hết sức lạc quan về tình hình của toàn đội.

MU dut diem von ven 3 lan sau 2 tran, Van Gaal van lac quan hinh anh
M.U vừa có thắng lợi thứ hai liên tiếp tại Premier League 2015/2016

Rạng sáng nay, bàn thắng duy nhất của Adnan Januzaj đã mang về chiến thắng tối thiểu 1-0 thứ hai liên tiếp cho Quỷ đỏ tại Premier League 2015/2016. Tuy nhiên, lối chơi bên phía đội bóng thành Manchester trong phần lớn thời gian của trận đấu là không thực sự thuyết phục. Theo thống kê, nếu như tính cả trận gặp Spurs ở ngày khai mạc thì các cầu thủ M.U mới chỉ thực hiện được vỏn vẹn 3 cú dứt điểm chính xác, một hiệu suất tương đối kém cỏi.

Mặc dù vậy, sau thời điểm cuộc chạm trán với Aston Villa kết thúc, đích thân HLV Van Gaal đã lên tiếng khẳng định ông không hề lo lắng về phong độ của các học trò. Điều duy nhất mà vị chiến lược gia người Hà Lan quan tâm chính là số cơ hội tạo ra, sự hiệu quả cũng như kết quả cuối cùng.

Phát biểu trên Sky Sports, “Tuy-lip thép” chia sẻ: “Thực tế là điều này chẳng hề khiến tôi cảm thấy lo ngại. Bạn ghi bàn thắng nhiều hơn đối phương, đó mới là kết quả cuối cùng. Chúng tôi luôn tạo ra được nhiều cơ hội hơn trong các trận đấu và biết cách tận dụng để giành chiến thắng. Đây mới là điều quan trọng nhất”.

“So với năm ngoái, M.U đang có khởi đầu tốt đẹp hơn. Vòng trước, chúng tôi đã vượt qua Tottenham, một đội bóng mạnh tại Premier League. Ở nước Anh, nhiệm vụ giành chiến thắng trên sân khách cũng không phải điều dễ dàng nhưng các cầu thủ đã làm được điều này trước Aston Villa. Tôi cảm thấy thực sự hạnh phúc”.

Giữa tuần sau, thầy trò Van Gaal sẽ có cuộc chạm trán Club Brugge tại vòng play-off Champions League trước khi tiếp đón Newcastle vào cuối tuần.

Xem thêm video Aston Villa 0-1 M.U (vòng 2 Premier League 2015/2016)


Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X