Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

MU dứt điểm tệ nhất sau 5 năm

Thứ Bảy 25/09/2021 22:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng công MU đã gây thất vọng trong trận đấu với Aston Villa, dù dứt điểm tới gần 30 lần nhưng đội chủ nhà không thể ghi được bàn thắng.

MU không thể ghi bàn trước Aston Villa


Sau trận thua 0-1 trên sân nhà trước West Ham ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, MU quyết tâm giành chiến thắng trước Aston Villa ở vòng 6 Ngoại hạng Anh, qua đó lấy lại niềm tin nơi NHM. Đúng như dự đoán, đội chủ nhà đã chơi tấn công ngay từ đầu.
MU không thể ghi bàn trước Aston Villa

MU không thể ghi bàn trước Aston Villa dù dứt điểm tới 28 lần


Hàng loạt những cơ hội được tạo ra, nhưng Bruno Fernandes, Mason Greenwood, Paul Pogba hay Cristiano Ronaldo đều không thể tận dụng. Đáng tiếc nhất phải kể đến cú đá 11m hỏng ăn của Bruno Fernandes ở những phút bù giờ.

HLV Solskjaer thậm chí đã tung cả Edinson Cavani vào sân ở những phút cuối trận, nhưng MU vẫn không thể tìm được mành lưới đối phương.

Theo thống kê, Manchester United thực hiện tổng cộng 28 cú dứt điểm mà không ghi bàn trước Aston Villa, lần cuối cùng họ có nhiều pha dứt điểm hơn trên sân nhà ở Premier League mà không tìm thấy mành lưới đối phương là vào tháng 10 năm 2016 trước Burnley (38 cú dứt điểm trong trận hòa 0-0).

Đây là trận thua đầu tiên của MU ở Ngoại hạng Anh mùa này. Rõ ràng HLV Solskjaer vẫn còn rất nhiều vấn đề cần giải quyết nếu muốn giúp Quỷ đỏ có thể cạnh tranh chức vô địch. Ở trận đấu với Aston Villa, Mason Greenwood nhiều lần thi đấu cá nhân.

Sao trẻ sinh năm 2001 thực hiện tới 8 pha dứt điểm, nhiều lần đồng đội ở tư thế thuận lợi nhưng anh vẫn cố gắng sút bóng thay vì phối hợp. Nếu các ngôi sao trên hàng công không kết hợp tốt hơn, những kết quả trước Aston Villa hoàn toàn có thể lặp lại trong tương lai.

Bruno Fernandes lần thứ 2 đá hỏng 11m trong màu áo MUBruno Fernandes lần thứ 2 đá hỏng 11m trong màu áo MU
Tiền vệ Bruno Fernandes đã trở thành tội đồ của MU khi sút hỏng quả 11m trước Aston Villa khiến đội chủ nhà phải nhận thất bại với tỷ số 0-1.
Để thua Aston Villa, MU còn nhận tin buồn từ Luke ShawĐể thua Aston Villa, MU còn nhận tin buồn từ Luke Shaw
Không những để thua 0-1 trước Aston Villa, MU còn phải nhận tin buồn khi hậu vệ Luke Shaw dính chấn thương và rời sân ngay ở hiệp 1.
De Gea mắc sai lầm rồi cứu thua cho MUDe Gea mắc sai lầm rồi cứu thua cho MU
Thủ môn David de Gea đã mắc sai lầm trước Aston Villa, rất may là cầu thủ người Tây Ban Nha đã kịp thời sửa sai với tình huống cứu thua ấn tượng.
Điểm tin bóng đá tối 25/9: MU đạt bước tiến mới vụ gia hạn với Paul PogbaĐiểm tin bóng đá tối 25/9: MU đạt bước tiến mới vụ gia hạn với Paul Pogba
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 25/9/2021.
Ashley Young không hối hận khi rời MUAshley Young không hối hận khi rời MU
Phát biểu trước chuyến trở lại Old Trafford, hậu vệ Ashley Young đã giải thích lý do rời MU sau nhiều năm gắn bó.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X