Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU dứt điểm tệ nhất sau 5 năm

Thứ Hai 02/11/2020 01:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã chơi rất bế tắc trước Arsenal, trong 45 phút đầu tiên hàng công của họ chỉ thực hiện duy nhất một pha dứt điểm trúng đích.

Hàng công MU gây vọng trong 45 phút đầu tiên trước Arsenal


Sau chiến thắng 5-0 trước RB Leipzig ở vòng bảng Champions League 2020/21, MU có trận đấu với Arsenal trên sân nhà ở vòng 7 Ngoại hạng Anh 2020/21. Không có Anthony Martial vì án treo giò, HLV Solskjaer đã sử dụng Bruno Fernandes, Marcus Rashford và Mason Greenwood ngay từ đầu.
 
MU dứt điểm tệ nhất sau 5 năm hình ảnh

MU tiếp Arsenal trên sân nhà ở vòng 7 Ngoại hạng Anh 2020/21


Ông thầy người Na Uy tiếp tục sử dụng sơ đồ 4-1-2-1-2, nhưng MU thi đấu không còn thi đấu hiệu quả như trận đấu với RB Leipzig. Trong 45 phút đầu tiên, MU chơi bóng cực kỳ bế tắc. Những ngôi sao tấn công của họ bị chia cắt hoàn toàn.

Bruno Fernandes không thể tìm thấy Marcus Rashford và Mason Greenwood trong những tình huống phối hợp. Paul pogba cũng không có những khoảng trống để thực hiện những cú sút xa. Trong hiệp thi đấu đầu tiên hàng công của họ chỉ thực hiện duy nhất một pha dứt điểm trúng đích.

Theo thống kê, đó là số pha dứt điểm trúng đích thấp nhất trong một trận đấu trên sân nhà tại Premier League của MU, kể từ tháng 10 năm 2015 (0 có pha dứt điểm trúng khung thành nào trước Man City). Hiệp 1 khép lại với tỷ số hòa 0-0, bên phía Arsenal cũng không có nhiều cơ hội dứt điểm.

Mùa giải năm nay, MU thi đấu không mấy ấn tượng trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh. Tại Nhà hát của những Giấc mơ họ đã thua Crystal Palace và Tottenham. Cả 2 chiến thắng của họ ở mùa giải năm nay đều đến trên sân khách.

Vắng cầu thủ này, Arsenal sẽ thất bại trước MU?
Cựu cầu thủ Liverpool, Mark Lawrenson nhận định về trận đấu giữa MU và Arsenal ở sân Old Trafford, ông cho rằng Pháo thủ sẽ thất bại vì không có trung vệ David...
Trực tiếp bóng đá MU 0-1 Arsenal (H2): Aubameyang chấm dứt cơn khát bàn thắng
Trực tiếp bóng đá MU vs Arsenal (23h30 ngày 1/11, Ngoại hạng Anh 2020/21): Đã 14 năm qua, Arsenal không thể thắng M.U tại Old Trafford. Ngay cả ở thời điểm Quỷ...
Greenwood và Cavani, ai phù hợp chơi bên cạnh Rashford?
Cựu cầu thủ Chelsea, Chris Sutton nói về đội hình MU. Ông đã chỉ ra cái tên phù hợp chơi bên cạnh Marcus Rashford trên hàng công của Quỷ đỏ.
Đội hình khủng kết hợp giữa MU và Arsenal
MU vs Arsenal trong trận cầu tâm điểm vòng 7 Ngoại hạng Anh 2020/21, tờ The Sun đã chọn ra đội hình kết hợp giữa hai đội.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X