Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Hàng công M.U dưới thời Van Gaal: Tệ nhất kỷ nguyên Premier League

Thứ Ba 08/12/2015 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Hàng công M.U đang thi đấu thất vọng ở mùa giải này khi thống kê cho thấy hiệu suất ghi bàn của Quỷ đỏ thấp kỷ lục tại kỷ nguyên Premier League.


Lối chơi của Manchester United ở mùa giải này được cho là nhàm chán và thiếu sự sáng tạo. Việc HLV Van Gaal đề cao việc kiểm soát bóng và chắc chắn ở tuyến dưới khiến hàng công M.U thiếu sự bùng nổ. Bằng chứng là việc Quỷ đỏ mới chỉ ghi 20 bàn sau 15 vòng đấu, trong 9 đội bóng dẫn đầu trên BXH thành tích của Man đỏ chỉ hơn duy nhất Liverpool (18 bàn). Wayne Rooney là tiền đạo gây thất vọng nhất trong số các chân sút của Man đỏ khi mới ghi được 2 bàn.
Hang cong MU duoi thoi Van Gaal Te nhat ky nguyen Premier League hinh anh
Hàng công M.U thi đấu thất vọng ở mùa giải này
Ở trận gần nhất, M.U tiếp tục thi đấu thất vọng khi để West Ham cầm hòa với tỉ số 0-0. Cầm bóng vượt trội và tung ra tới 21 cú sút nhưng The Blues không thể giành chiến thắng trước đại diện của thành London. Trận M.U 0-0 West Ham khiến Man đỏ rơi xuống vị trí thứ 4 trên BXH. Quan trọng hơn, lối chơi đơn điệu và nhàm chán đang khiến cho các CĐV M.U cảm thấy ức chế.
HLV của Wolfsburg tỏ ra đầy tự tin trước đại chiến với M.U
(Bongda24h.vn) - HLV Dieter Hecking tỏ ra đầy tự tin trước trận Wolfsburg vs M.U ở lượt đấu cuối cùng bảng B Champions League 2015-2016. Trong khi đó, nhà cầm...
Theo thống kê, thành tích ghi bàn trên sân Old Trafford của M.U mùa này chỉ là 1,29 bàn/trận, thấp nhất trong suốt kỷ nguyên Premier League. Cụ thể, dưới thời Six Alex Ferguson, đội bóng thành Manchester luôn tấn công bùng nổ (khoảng hơn 2 bàn/trận). Ngay cả khi Sir Alex đã về hưu, M.U cũng vẫn ghi được 1,59 bàn/trận sân nhà dưới triều đại David Moyes.
Hang cong MU duoi thoi Van Gaal Te nhat ky nguyen Premier League hinh anh 2
M.U của Van Gaal đang chơi rất nhàm chán
Trước đây, Quỷ đỏ thường dứt điểm khoảng 13-15 lần/trận. Sau khi Six Alex chia tay sân Old Trafford, con số này được duy trì ở mức trung bình 12. Mặc dù vậy, ở mùa giải năm nay, M.U chỉ tung ra vỏn vẹn 7,4 cú dứt điểm/trận. Những con số trên đã giải thích tại sao Quỷ đỏ đã hòa 7/10 trận gần nhất.
Kết quả bốc thăm vòng 3 FA Cup: M.U dễ thở, Arsenal gặp khó
(Bongda24h.vn) - Kết quả bốc thăm vòng 3 FA Cup đã diễn ra vào rạng sáng nay với những cảm xúc trái chiều cho những ông lớn tại xứ sở sương mù.
Đêm nay, M.U sẽ có trận đấu quan trọng với Wolfsburg trong khuôn khổ lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League. Quỷ đỏ mất tới 7 ngôi sao trước chuyến hành quân tới Đức, và nếu thất bại đội bóng chủ sân Old Trafford gần như sẽ hết cơ hội vượt qua vòng bảng. Thậm chí một tỉ số hòa cũng khiến Man đỏ dừng bước trong trường hợp PSV có được chiến thắng ở lượt trận cuối cùng.

Video clip bàn thắng: MU 0-0 West Ham (Vòng 15 Premier League 2015/16)


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X