Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U được trọng tài ưu ái trong chiến thắng trước Liverpool?

Chủ Nhật 11/03/2018 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không dưới năm lần các cầu thủ M.U thoát khỏi án phạt từ vị trọng tài chính Craig Pawson. Và điều này đã giúp Quỷ đỏ có chiến thắng 2-1 trước The Kop tại vòng 30 NHA.


Tờ Dailymail mới đây đã chỉ ra 5 tình huống mà nếu nghiêm khắc hơn trọng tài chính Craig Pawson hoàn toàn có thể đưa ra những hình phạt nghiêm khắc cho đội chủ nhà Man Utd. Tuy nhiên thực tế điều này đã không hề diễn ra và khiến Liverpool gặp nhiều bất lợi.

Tình huống đầu tiên là việc Rashford đã phấn khích nhảy qua hàng rào bảo vệ để ăn mừng với CĐV nhà. Trong quá khứ, đã có không ít cầu thủ từng dính thẻ vàng vì ăn mừng theo cách này mà chính Mata của MU đã từng bị phạt sau khi làm tung lưới Arsenal năm 2016.

Trong trường hợp Rashford bị phạt thẻ vàng ở tình huống ăn mừng này, anh sẽ buộc phải rời sân phút 27 sau pha phạm lỗi với James Milner. Và khi đó sẽ rất khó để M.U có thể bảo toàn cách biệt 2-0 mong manh trước sức ép của Liverpool.

M.U duoc trong tai uu ai trong tran thang Liverpool
M.U được trọng tài ưu ái trong trận thắng Liverpool?

Trong một pha bóng khác, hậu vệ Valencia cũng may mắn không bị đuổi khỏi sân sau pha vào bóng rất nguy hiểm với tiền vệ Mane của đối phương. Ở tình huống gầm giày của Valencia đã hướng thẳng vào vùng ngực Mane, rất nhiều trọng tài sẽ rút thẻ đỏ trực tiếp. Tuy nhiên ông Craig Pawson đã nói không và chỉ cảnh báo ngôi sao của Man đỏ bằng một chiếc thẻ vàng. Bên cạnh đó, ở trận đấu này vị vua áo đen còn 3 lần từ chối thổi phạt đền cho Liverpool sau các tình huống phạm lỗi trong vòng cấm M.U. 

Đầu tiên, ở phút 51, Ashley Young kéo ngã Salah trong vòng cấm. 4 phút sau, Valencia để bóng chạm tay rất rõ ràng trong vòng cấm sau cú căng ngang của Robertson nhưng "ông vua sân cỏ" lại xua tay. 

Đến phút 82, Fellaini đốn ngã Mane trong vòng cấm, các cầu thủ Liverpool đã phản ứng mạnh mẽ nhưng trọng tài Craig Pawson vẫn cho trận đấu tiếp tục. Điều này đã khiến BHL Liverpool cảm thấy hết sức khó chịu.

M.U thang nho trong tai

Liverpool mất 3 quả penalty bởi trọng tài Craig Pawson 

Trả lời phỏng vấn kênh BBC, HLV Jurgen Klopp tỏ ra ấm ức: “Chúng tôi đã bị mất ít nhất một quả penalty. Fellaini đã phạm lỗi với Mane trong vòng cấm. Nhưng đó là bóng đá. Sau cùng, chúng tôi đã thua 1-2 và đó là điều mấu chốt. Phải thừa nhận rằng đây không phải là màn trình diễn tốt của Liverpool. Các cầu thủ tỏ ra hơi thiếu tập trung".

Thua 1-2 ở trận này, khoảng cách giữa Liverpool và M.U đã được gia tăng thành 5 điểm. Không những thế, thầy trò Jurgen Klopp còn có nguy cơ bị mất vị trí thứ ba nếu Tottenham giành thắng lợi ở vòng này. Đây thực sự là một thách thức không nhỏ trong mục tiêu có mặt trong tốp 3 đội bóng mạnh nhất của họ để giành quyền vào thẳng vòng bảng Champions League mùa tới.

Thong so tran dau Man Utd vs Liverpool
Thông số trận đấu Man Utd vs Liverpool
Highlight Man Utd 2-1 Liverpool (Vòng 30 NHA)

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X