Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

MU được trình kế hoạch phá Old Trafford để xây sân mới

Thứ Sáu 13/01/2023 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đang được trình nhiều kế hoạch mở rộng sân vận động, trong đó có phá hủy Old Trafford để xây một sân đấu hoàn toàn mới.

MU được trình kế hoạch phá Old Trafford để xây sân mới

Hồi tháng 4 năm ngoái, Man United đã bổ nhiệm công ty Legends International và Populous – đội ngũ thi công sân vận động mới của Tottenham – làm cố vấn cho dự án đại tu Old Trafford. Được biết, bây giờ thì công ty này đã hoàn tất phần đánh giá và lên kế hoạch cho dự án.

Old Trafford
MU được trình kế hoạch phá Old Trafford để xây sân mới

Hồi cuối năm ngoái, ban lãnh đạo của Man United đã được trình kế hoạch xây một sân vận động mới và phá hủy Old Trafford. Sân mới sẽ được xây ở khu đất được câu lạc bộ sở hữu bao quanh Old Trafford.

Tuy nhiên, dự án tu sửa Old Trafford đang bị trì hoãn. Bất kỳ kế hoạch nào liên quan tới việc đại tu sân vận động hoặc xây sân mới sẽ được quyết định bởi chủ mới của câu lạc bộ.

Hiện tại, nhà Glazer đang rao bán Man United. Các bên quan tâm sẽ được biết về kế hoạch và chi phí dự kiến cho việc tu sửa Old Trafford. Xây một sân vận động mới sẽ giúp Man United được tiếp tục chơi ở Old Trafford và giữ được nguồn doanh thu từ các trận đấu trong thời gian thi công. Dự kiến, chi phí xây sân mới của Man United rơi vào khoảng 2 tỷ Bảng. Trong khi đó, nếu MU lựa chọn tu sửa Old Trafford thì chi phí rơi vào khoảng 1 tỷ Bảng.

Ngoài việc tăng thêm sức chứa, việc hiện đại hóa cho sân Old Trafford cũng vô cùng quan trọng. Sự lỗi thời của sân Old Trafford cũng là một trong những yếu tố khiến các cổ động viên không hài lòng và phản đối nhà Glazer vì thiếu quan tâm tới câu lạc bộ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X