Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Bom tấn MU bất ngờ nhận được pha kiến tạo từ trên trời rơi xuống

Thứ Năm 14/11/2019 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BTC Premier League vừa có một động thái rất đáng mừng với Man United, và trung vệ Harry Maguire bất ngờ được “thơm lây”.


Maguire có pha kiến tạo đầu tiên tại MU

Trên sân nhà Old Trafford, Quỷ đỏ đã giành chiến thắng thuyết phục trước Brighton với tỷ số 3-1. Trong đó, pha lập công thứ 2 của Man United xuất phát từ tình huống đá phạt, Harry Maguire bật cao đánh đầu chuyền cho McTominay đệm bóng vào lưới. Nhưng sau khi xem lại video quay chậm, trọng tài đã xác định đó là pha phản lưới của tiền vệ Propper bên phía Brighton.

MU được trả bàn thắng, Harry Maguire có kiến tạo đầu tiên hình ảnh

Bàn thắng thứ 2 của MU trước Brighton đã thuộc về McTominay


Nhưng theo thông báo chính thức mới nhất, Premier League đã xác nhận đây là bàn thắng của Scott McTominay. Đây là một động thái rất đáng mừng đối với Man United, và cũng là quyết định dễ hiểu từ FA. Bên cạnh nâng cao thành tích ghi bàn, điều này còn giúp những cầu thủ phản lưới không quá áy náy với sai lầm của mình.

Trang Twitter của MU đã vui mừng thông báo điều này với người hâm mộ: “Chúng tôi xác nhận bàn thắng thứ 2 trong trận đấu với Brighton đã thuộc về McTominay.”

Bom tấn MU bất ngờ nhận được pha kiến tạo từ trên trời rơi xuống hình ảnh gốc 2

Thông báo của MU trên trang chủ

Nhận pha ghi bàn từ trên trời rơi xuống, bản thân tiền vệ người Scotland không đưa ra bất kỳ phát ngôn nào, bởi anh không mấy sử dụng mạng xã hội Twitter. Nhưng với Harry Maguire, cầu thủ này đã vui lây với người đồng đội, vì điều này đồng nghĩa rằng anh đã có đường chuyền thành bàn đầu tiên kể từ khi gia nhập đội bóng vào mùa hè.

Trên Twitter, bom tấn 80 triệu bảng đăng dòng trạng thái: “Thế pha kiến tạo của tôi đúng không?” – một thành quả rất đáng nhớ, vì đó là trận đấu đầu tiên Harry Maguire đeo băng đội trưởng MU tại Premier League, trong bối cảnh David De Gea vẫn thi đấu.

Bom tấn MU bất ngờ nhận được pha kiến tạo từ trên trời rơi xuống hình ảnh gốc 2

Harry Maguire đã chia sẻ đoạn tweet này và đòi kiến tạo


Bom tấn 80 triệu bảng chính thức được Solskjaer cho lên đời
Trong trận thắng Brighton mới đây, trung vệ Harry Maguire đã vinh dự được đeo chiếc băng đội trưởng của Quỷ đỏ, cho dù David De Gea vẫn còn nguyên trên sân.
Sao MU tri ân thầy Solskjaer vì phong độ hồi sinh bất ngờ
Tiền vệ Fred tỏ lòng biết ơn sự tin tưởng của HLV người Na Uy để giúp anh lấy lại sự tự tin và chỗ đứng ở tuyến giữa sân Old Trafford trong thời gian qua.
MU nhận tin sét đánh từ McTominay
Scott McTominay dính chấn thương sau trận thắng 3-1 của MU trước Brighton, ngôi sao sinh năm 1996 có thể phải nghỉ thi đấu 4 tuần.

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X