Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

MU được nhắn nhủ không làm việc... “trái đạo đức”

Thứ Sáu 08/05/2020 13:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Chris Wilder của Sheffield United bày tỏ mong muốn Quỷ Đỏ sân Old Trafford sẽ có quyết định đúng đắn trong thương vụ thủ môn Dean Henderson để duy trì quan hệ giữa hai CLB.

Sheffield United chỉ là tân binh của Premier League mùa này nhưng có những màn trình diễn rất ấn tượng để xếp thứ 7 giải đấu trước khi nghỉ dịch, thậm chí còn là đối thủ cạnh tranh suất tham dự các Cúp Châu Âu với Manchester United với chỉ hai điểm thua kém hiện tại.

MU được nhắn nhủ không làm việc trái đạo đức với Dean Henderson hình ảnh
MU được nhắn nhủ không làm việc... “trái đạo đức” với thủ môn Dean Henderson và Sheffield United

Phong độ thăng hoa của “hiện tượng” The Blades có công lớn đóng góp bởi Dean Henderson, thủ môn đang được cho mượn từ chính MU. Trường hợp này khiến Quỷ Đỏ rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan khi ngoại hạng Anh tiếp tục trở lại sau mùa dịch Covid-19 trong thời gian tới.

Đúng là MU được quyền gọi về Henderson đúng theo hợp đồng khi hết thời hạn cho mượn với Sheffield, nhưng điều này chắc chắn sẽ không khác gì hành vi trục lợi vì khiến đối thủ trực tiếp của mình suy yếu trông thấy và ảnh hưởng tham vọng cạnh tranh khi mùa giải còn chưa chính thức kết thúc, kéo theo ít nhiều nhìn nhận về sự thiếu fair-play hay “trái đạo đức” nếu làm như vậy.

Đích thân HLV Chris Wilder của Sheffield lên tiếng nhắn nhủ: “Sẽ đúng với đạo đức hơn nếu MU để Henderson tiếp tục ở lại đây trong phần còn lại của mùa giải, mặc dù tất cả chúng ta đều biết rằng về tính hợp pháp và tình hình liên quan đến hợp đồng hết hạn cho mượn, họ có thể đưa ra quyết định gọi cậu ấy trở về.”

Thậm chí để xin MU chiếu cố kéo dài thời gian cho mượn Henderson vốn bị gián đoạn vừa rồi, nhà cầm quân 52 tuổi có lời trấn an: “Sheffield không phải là mối đe dọa đối với MU nên tôi chắc chắn họ sẽ rất vui vẻ đồng ý với phương án này và tiếp tục tạo cơ hội trưởng thành cho cầu thủ của mình. Một chiếc Ford Fiesta làm sao có thể vượt qua một chiếc Ferrari đây?”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X