Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

"Maguire cần 1 người đá cặp giỏi hơn Lindelof"

Thứ Năm 20/08/2020 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Darren Bent khẳng định Man United cần chiêu mộ thêm một trung vệ hàng đầu để giúp Maguire phát huy mọi phẩm chất tốt nhất của mình.
Maguire đã có mùa giải đầu tiên khá ấn tượng ở Man United sau khi chuyển đến với mức phí 80 triệu bảng từ Leicester hè năm ngoái. Anh nhanh chóng được đeo băng đội trưởng MU từ tháng Một sau khi Ashley Young bị đẩy đi.

Darrent Bent cho rằng Maguire đã phải nhận một vài chỉ trích thiếu công bằng chỉ vì mức phí chuyển nhượng tương đương Van Dijk. Nhưng Bent cho rằng một trung vệ chất lượng có thể giúp ích cho cả Maguire lẫn Man United trong tương lai.

Maguire cần 1 người đá cặp giỏi hơn Lindelof hình ảnh

"Maguire cần 1 người đá cặp giỏi hơn Lindelof"


“Nhiều người nói rằng Maguire đá chưa xứng với mức phí 80 triệu bảng. Nguồn cơn của chỉ trích này là vì cậu ấy có giá 80 triệu bảng, nhiều hơn Van Dijk. Và khi chúng ta nhìn những gì Van Dijk làm, với mức phí 75 triệu bảng, bạn có thể nói cậu ấy là trung vệ xuất sắc nhất thế giới.

Van Dijk đã thật sự biến Liverpool thành một đội bóng như hiện tại. Maguire có lẽ không bao giờ vươn đến được đẳng cấp tương tự như Van Dijk.

Tôi nghĩ Maguire đã chơi tốt ở mùa giải này. Tôi không nói cậu ấy làm cả thế giới bừng sáng. Có những thời điểm mà cậu ấy mắc sai lầm hoặc phòng ngự không tốt.

Tôi không nghĩ cậu ấy đã phòng ngự tốt trước Sevilla nhưng tôi nghĩ cậu ấy vẫn có thể đóng góp được nhiều thứ. Tôi nghĩ cậu ấy vẫn là một trung vệ rất xuất sắc. Và nếu có thể tìm được một cầu thủ có thể phòng ngự bên cạnh cậu ấy và họ bắt sóng được với nhau thì Man United sẽ được hưởng lợi rất nhiều”.

Nỗi khiếp sợ của De Gea “cưỡi” Audi tới sân tập MU
Man United sẽ có David de Gea, Sergio Romero và Dean Henderson cho các lựa chọn về thủ môn trong mùa giải mới.
Lịch thi đấu của MU ở Premier League 2020/21: Giáng sinh vất vả
Man United sẽ khởi đầu mùa giải mới bằng màn tiếp đón Crystal Palace tại Old Trafford vào ngày 19/9 tới.
Nhìn lịch thi đấu Premier League mùa mới, NHM MU khẩn thiết yêu cầu 1 điều…
Người hâm mộ Manchester United yêu cầu CLB đẩy mạnh chuyển nhượng sau khi lịch thi đấu Premier League được công bố.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X