Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

MU được khuyên thay thế Andre Onana

Thứ Sáu 06/10/2023 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Chris Sutton cho rằng Man United nên thay thế Andre Onana và đánh giá thủ thành người Cameroon là một sự xuống cấp so với De Gea.

Andre Onana được Man United chiêu mộ để thay thế De Gea hè vừa qua. Thủ môn người Cameroon được đánh giá cao về khả năng cản phá và chuyền bóng. Tuy nhiên, Onana chưa thể hiện xứng đáng với mức giá 48 triệu Bảng. Anh cũng mắc nhiều sai lầm trong những thất bại của Man United.

Andre Onana
MU được khuyên thay thế Andre Onana

Andre Onana là người mắc lỗi chính trong 2 trận thua liên tiếp của Man United ở Champions League trước Bayern Munich và Galatasaray. Điều này buộc HLV Ten Hag phải thừa nhận rằng ông sẽ phải nói chuyện với cậu học trò.

Chris Sutton cũng tỏ ra không mấy ấn tượng với Onana. Chia sẻ về việc Man United bỏ tiền tấn để chiêu mộ Onana thay thế De Gea, Sutton nói:

“Tôi nghĩ Onana là một sự xuống cấp so với De Gea. Tôi đã xem cậu ấy đủ rồi. Cậu ấy có chơi chân giỏi hơn De Gea không? Có thể, nhưng chỉ một chút thôi. Tôi quan tâm hơn tới việc cậu ấy cứu thua cho đội. Ở mùa giải này cậu ấy đã mắc quá nhiều sai lầm rồi.

Cậu ấy mắc những sai lầm trước Bayern Munich và rồi bây giờ là trước Galatasaray. Ở bàn thua thứ ba, tôi nghĩ cậu ấy ngã xuống quá sớm. Tôi không còn chắc chắn về Onana nữa. Manchester United cần phải tạo ra sự thay đổi. Tôi không nói là ở mùa giải này nhưng họ cần tìm người nâng cấp cho Onana vào cuối mùa giải”.

Onana đã thủng lưới trung bình 2 bàn mỗi trận kể từ khi cập bến Man United. Điều này dẫn tới việc MU trải qua khởi đầu tệ hại nhất ở Premier League trong 34 năm. Ở Champions League, “Quỷ đỏ” chưa giành được điểm số nào và đang đứng bét bảng A.

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X