Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU được khuyên "tậu" bom tấn về đá cặp với Maguire

Thứ Năm 02/07/2020 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Dwight Yorke cho rằng Koulibaly sẽ là người đá cặp hoàn hảo với Harry Maguire ở Man United.
Rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu đang được liên hệ với Koulibaly. Man United đã đầu tư mạnh mẽ vào vị trí trung vệ trong những năm gần đây khi chiêu mộ Eric Bailly, Victor Lindelof và đội trưởng hiện tại là Harry Maguire.

Bộ tứ vệ của MU hoàn toàn có thể được cải thiện hơn. Bailly và Lindelof đều gặp vấn đề về phong độ và thể lực ở một vài thời điểm. Và cựu cầu thủ Dwight Yorke cho rằng Man United nên tiếp tục chi tiền để chiêu mộ thêm Koulibaly.

MU được khuyên tậu Koulibaly về đá cặp với Maguire hình ảnh

MU được khuyên "tậu" Koulibaly về đá cặp với Maguire


“Tôi nghĩ Koulibaly là cầu thủ mà mọi đội bóng đều theo đuổi. Và nếu Man United muốn chiêu mộ bom tấn như mọi khi thì tôi sẽ chiêu mộ cậu ấy. Nếu chúng ta đủ kinh tế để chiêu mộ cậu ấy thì tại sao không?

Tôi nghĩ cậu ấy là người đá cặp hoàn hảo với Maguire. Chỉ cần có Koulibaly thì chúng ta sẽ coi như có một đội bóng tử tế, với Pogba và Bruno Fernandes cùng một tiền vệ trụ và bộ 3 tiền đạo.

Chúng ta trở thành một đội bóng có thể khiến tất cả mọi đối thủ sợ hãi. Giải VĐQG Italia với tôi từng là một giải đấu hàng đầu. Các trận đấu ở đó rất khó khăn. Nhưng dĩ nhiên khi mà mọi đội bóng đều theo đuổi cậu ấy chứng tỏ những gì cậu ấy làm ở Italia là quá đủ. Vậy nên tôi không thấy lý do gì để MU từ chối thương vụ này.

Việc chiêu mộ Koulibaly cũng gửi lời cảnh báo cho tất cả rằng chúng ta rất khó bị đánh bại. Với khả năng mà chúng ta đang sở hữu, đó là một thương vụ thông minh. Nếu tôi có quyền ở Man United hoặc ở vị trí của Solskjaer, tôi sẽ thuyết phục mọi người chiêu mộ cậu ấy bởi vì tôi biết việc có một trung vệ chất lượng bên cạnh Maguire là điều quan trọng”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X